Mỹ Tho (Tiền Giang): Công bố công khai các số điện thoại hỗ trợ người dân

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã cung cấp và công bố công khai số điện thoại của đường dây nóng kịp thời hỗ trợ người dân trong thời gian giãn cách xã hội, yêu cầu cán bộ trực đường dây nóng phải giữ máy 24/7.

Khi tỉnh Tiền Giang tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội đến ngày 15/9, tại cuộc họp trực tuyến 3 cấp về công tác phòng, chống dịch Covid-19, ông Võ Văn Bình- Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Tiền Giang đã chỉ đạo tiếp tục đảm bảo chăm lo an sinh xã hội, chấn chỉnh và xúc tiến nhanh công tác chi hỗ trợ cho đối tượng khó khăn theo quy định. Công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19 phải đảm bảo trả mũi 2 cho người đã tiêm mũi 1 phù hợp.

cong-bo-duong-day-nong-1-1630980726.jpg
Công bố công khai số điện thoại hỗ trợ người dân ở từng địa bàn.
cong-bo-duong-day-nong-2-1630980726.jpg
Tiền Giang bước vào tiêm vắcxin đợt 12 từ ngày 6/9.

Về công tác đảm bảo chăm lo an sinh xã hội, nhiều địa phương trên địa bàn đã thực hiện nhiều chương trình, kế hoạch hỗ trợ người dân ở các địa bàn rất tốt như: Phiên chợ bình ổn giá ở huyện Gò Công Đông; Phiên chợ 0 đồng ở huyện Chợ Gạo; Phát quà, thực phẩm cho người dân khu vực bị phong tỏa ở thị xã Gò Công, thành phố Mỹ Tho,… Bên cạnh đó, Tiền Giang đẩy mạnh công tác tiêm vắcxin cho người dân đợt 12 với 14.000 liều vắc-xin Covid-19.

cong-bo-duong-day-nong-3a-1630980725.jpg
Thông báo số điện thoại hỗ trợ người dân của thành phố Mỹ Tho.

Mới đây, khi thành phố Mỹ Tho tiếp tục áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg và áp dụng cao hơn Chỉ thị 16/CT-TTg, để đảm bảo sinh hoạt, đời sống người dân,… nhất là không để người dân chịu cảnh thiếu ăn, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Mỹ Tho đã cung cấp và công bố công khai số điện thoại của đường dây nóng hỗ trợ người dân trong thời gian giãn cách xã hội. Việc làm trên thật sự có ý nghĩa và nhận được sự đồng tình ủng hộ của đông đảo người dân trong và ngoài địa phương.