MU sắp có bản hợp đồng mới với Ronaldo của Argentina

Theo nhiều nguồn tin, CLB Manchester United chuẩn bị ký hợp đồng mới với tài năng trẻ Alejandro Garnacho.

Với sự phát triển vượt bậc ở mùa giải năm nay, tài năng trẻ Alejandro Garnacho đã được gọi lên đội một của Man United và có một pha kiến ​​tạo trong chiến thắng trước Manchester City.

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch trói chân Garnacho với một thỏa thuận dài hạn và sắp công bố một bản hợp đồng mới. Tiền đạo 18 tuổi được cho là sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi. Tất cả những gì còn lại chỉ là một thỏa thuận về quyền hình ảnh của cầu thủ trẻ.

Cũng theo nguồn tin trên, cầu thủ chạy cánh người Argentina đã đồng ý mức lương 30.000 bảng/tuần - tăng từ 7.000 bảng/tuần.

screenshot-46-1675501374.png
MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Garnacho. Ảnh: GETTY

Trước đó, Garnacho đã từ chối thỏa thuận đầu tiên của MU gửi cho anh, điều đó đã khiến một số ông lớn tại châu Âu chào mời anh gia nhập đội bóng, trong đó có Juventus và Real Madrid.

Atletico Madrid cũng rất muốn chiêu mộ Garnacho nhưng với những động thái trên, tương lai của anh dường như sẽ nằm ở Old Trafford.

Garnacho đã ghi 2 bàn và 4 pha kiến ​​tạo sau 20 lần ra sân cho United mùa này và đã gây ấn tượng với HLV Erik ten Hag. Cầu thủ này được truyền thông anh gọi là Ronaldo của Argentina bởi lối chơi nhiệt huyết, tốc độ giống với những gì mà CR7 đã làm hồi trẻ.

manchester-united-garnacho-ronaldo-1127-1675501577.png
Garnacho được ví như Ronaldo mới. Ảnh: GETTY

HLV Ten Hag cũng đã dành những lời khen có cánh cho viên ngọc thô của mình: "Cậu ấy có một kỹ năng mà tôi không thấy nhiều cầu thủ ở Premier League có được, đó là đánh bại các hậu vệ trong tư thế một đối một."

"Nhưng cậu ấy đã học được trong những tháng qua về cách chơi trong một đội bóng, cách sống, cách làm những điều đúng đắn trong tuần, cách có thái độ đúng đắn trên sân tập và bạn thấy cách cậu ấy hành động như một cầu thủ trong đội. Và với những kỹ năng cá nhân của Garnacho có thể tạo ra sự khác biệt."