Một hành động nhỏ phơi bày cách ứng xử của em gái Trấn Thành với 'chị dâu hụt' Mai Hồ

Chỉ một hành động nhỏ phơi bày cách ứng xử và mối quan hệ giữa em gái Trấn Thành dành cho chị dâu hụt Mai Hồ. 

Cách đây ít giờ, tình cũ Trấn Thành - Mai Hồ chia sẻ loạt ảnh đáng yêu của con gái trong bữa tiệc sinh nhật. Con gái Mai Hồ và chồng Việt kiều ngày càng xinh xắn đáng yêu. Điều đáng chú ý là dưới bài đăng của Mai Hồ, em gái Trấn Thành - Huỳnh Mi gửi lời chúc mừng sinh nhật bé. 

Một hành động nhỏ phơi bày cách ứng xử của em gái Trấn Thành với 'chị dâu hụt' Mai Hồ
Một hành động nhỏ phơi bày cách ứng xử của em gái Trấn Thành với 'chị dâu hụt' Mai Hồ Em gái Trấn Thành gửi lời chúc sinh nhật đến con gái chị dâu hụt Mai Hồ. Ảnh internet

Động thái này của Huỳnh Mi cho thấy cô vẫn giữ mối quan hệ với chị dâu hụt Mai Hồ sau khi nàng hot girl này chia tay Trấn Thành. Cách ứng xử văn minh của em gái Trấn Thành dành cho Mai Hồ nhận được nhiều lời khen. 

Một hành động nhỏ phơi bày cách ứng xử của em gái Trấn Thành với 'chị dâu hụt' Mai Hồ Trấn Thành và Mai Hồ khi còn hẹn hò. Ảnh internet

Trước đây, Mai Hồ từng hẹn hò với Trấn Thành. Thậm chí cả hai còn tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, sau vài năm hẹn hò, cặp đôi bất ngờ "đường ai nấy đi". Thời điểm đó rộ lên tin đồn vì sự xuất hiện của người con gái thứ ba khiến Trấn Thành chia tay Mai Hồ. Tuy nhiên, cặp đôi chưa từng lên tiếng về chuyện này.

Sau khi chia tay người cũ, Trấn Thành có đôi lần gặp lại Mai Hồ, nam danh hài vẫn luôn vui vẻ tuy nhiên giữ khoảnh cách với tình cũ. Cũng đã không ít lần Hari Won chạm mặt Mai Hồ trong một vài sự kiện. Nữ ca sĩ vẫn vui vẻ chụp ảnh cùng tình cũ của Trấn Thành.Dường như cả Trấn Thành và Hari Won đều luôn tôn trọng quá khứ của nhau, coi đó như một kỷ niệm đẹp.

Một hành động nhỏ phơi bày cách ứng xử của em gái Trấn Thành với 'chị dâu hụt' Mai Hồ Cả Trấn Thành và Mai Hồ đều có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc riêng. Ảnh internet

Sau khi chia tay Trấn Thành, Mai Hồ kết hôn với chồng Việt kiều tại Đức. Chồng Mai Hồ là người vô cùng cưng chiều vợ, chấp nhận quá khứ của bà xã. Tình cũ Trấn Thành và chồng hiện đang định cư tại Đức. Trên trang cá nhân, tình cũ Trấn Thành thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ông xã thân thiết, chăm sóc hai con hết mực. Không chỉ có chồng mà Mai Hồ cũng được lòng mẹ chồng. Nữ diễn viên từng tâm sự, cô cảm thấy may mắn khi có một người mẹ chồng tuyệt vời.