Cầu cứu 'gã khổng lồ', Messi chốt rời PSG ngay Hè năm nay

Một thông tin hết sức bất ngờ vừa được đưa ra khi mà siêu sao Lionel Messi đang tìm cách rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử ngay mùa Hè năm nay.

Hồi tháng 5 vừa qua, Kylian Mbappe đã có một cú "quay xe" cực kỳ bất ngờ với Real Madrid để đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG tới năm 2025. Việc đặt bút vào một giao kèo mới cũng đã khiến Mbappe trở thành một nhân vật cực kỳ quyền lực trong phòng thay đồ của sân Parc de Princes ở thời điểm hiện tại. 

Trực tiếp gọi điện cầu cứu, 'gã khổng lồ' chuẩn bị giải cứu Messi khỏi PSG 155725Mbappe đang trở thành "tử thần" của PSG khi mà chỉ ai thì người đó nhiều khả năng sẽ phải ra đi. Ảnh: internet

Đương nhiên, rất nhiều ngôi sao tỏ ra bất bình với cầu thủ 23 tuổi trong đó có Neymar - Người đã công khai chống đối những quyết định của BLĐ PSG. Chưa dừng lại ở đó khi mà mới đây nhất, Messi được cho là cái tên tiếp theo không muốn phải thi đấu cùng Mbappe ở mùa tới. 

Theo tờ El Chiringuito TV, Messi vừa có cuộc điện đàm trực tiếp với HLV của Barca kiêm người đồng đội cũ là Xavi nhằm thể hiện mong muốn quay trở lại sân Camp Nou thi đấu. Đáp lại lời "thỉnh cầu" của siêu sao người Argentina, Xavi tỏ ra rất vui vẻ nhưng nhấn mạnh cần phải xin ý kiến của chủ tịch Joan Laporta trước. 

Trực tiếp gọi điện cầu cứu, 'gã khổng lồ' chuẩn bị giải cứu Messi khỏi PSG 155726Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Barca, HLV Xavi đã không ít lần khẳng định mong được tái ngộ Messi ở sân Camp Nou. Ảnh: internet

Nguồn tin trên tiết lộ Messi đã mô tả tình hình không hạnh phúc của mình ở thủ đô Paris của nước Pháp. Tiền đạo năm nay 34 tuổi cảm thấy việc Mbappe có thể toàn quyền can thiệp vào chính sách CLB cũng như tương lai của các đồng đội là "không thể chấp nhận được".

Bản thân cầu thủ hiện khoác áo số 30 cũng vừa trải qua một mùa giải không mấy thành công cùng đội bóng mới. Phong độ của Messi đã sa sút thê thảm sau khi chỉ có được 11 bàn thắng và 14 kiến tạo sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường - Kém xa thành tích thường niên hồi còn thi đấu cho Barca. 

Trực tiếp gọi điện cầu cứu, 'gã khổng lồ' chuẩn bị giải cứu Messi khỏi PSG 155729Lần đầu tiên trong cuộc đời, Messi bị người hâm mộ đội nhà la ó trên khán đài mỗi lần siêu sao người Argentina chạm bóng. Ảnh: internet

Về phần PSG, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã hứa hẹn mùa giải tới sẽ là thời điểm Messi "chơi thứ bóng đá hay nhất sự nghiệp" nhưng quyết tâm rời đi của siêu sao người Argentina sau cuộc điện đàm kể trên vẫn là rất lớn. Hiện tại, Lionel Messi vẫn còn hợp đồng với PSG tới hết mùa giải năm sau. 

Tân thuyền trưởng PSG phán quyết Neymar, 'nắn gân' Messi-Mbappe

Vừa chia tay PSG, Pochettino có ngay bến đỗ 'gã khổng lồ' châu Âu

Buổi tập luyện đầu tiên trước thêm mùa giải 2022/23 của PSG. Nguồn: Dugout