Messi bất ngờ chỉ ra ứng viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2022

Mới đây, tiền đạo Messi đã lựa chọn tuyển Pháp và Brazil là hai ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch World Cup 2022 tại Qatar.

Trao đổi với RMC Sport về ứng viên cho ngôi vương World Cup 2022. Siêu sao Lionel Messi chia sẻ: "Đó là Brazil, Đức, Pháp, Anh và Tây Ban Nha. Tất nhiên không thể thiếu Argentina. Nếu phải chọn ra một hoặc 2 ứng viên nặng ký nhất, tôi tin đó là Pháp và Brazil. Đó là 2 ứng viên nặng ký nhất, trong rất nhiều ứng viên vô địch World Cup 2022"

World Cup 2022 sẽ khởi tranh vào ngày 20/11 đến 18/12. Tuyển Pháp đang giữ vị thế đương kim vô địch thế giới. Trong khi đó, tuyển Brazil bước vào World Cup 2022 với tư cách là đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng FIFA.

Messi bất ngờ chỉ ra ứng viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2022 ĐT Brazil đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch World Cup 2022. Ảnh: Internet

Việc Messi đưa ra đánh giá hoàn toàn có cơ sở bởi lực lượng của tuyển Pháp và Brazil gồm nhiều ngôi sao và đồng đều ở các tuyến. Trong đó, hàng công của 'các vũ công Samba' đang quy tụ hàng loạt tên tuổi.

Neymar giờ không đơn độc, khi xung quanh anh còn có Vinicius Junior, Raphinha, Richarlison, Gabriel Jesus đều đang có phong độ rất cao.

Messi bất ngờ chỉ ra ứng viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2022 ĐT Pháp đang là ĐKVĐ World Cup 2018. Ảnh: Internet

Theo thống kê từ Old Checkers, Brazil là ứng viên số một tại World Cup 2022. Các đội tuyển tiếp theo trong top 5 là Pháp, Argentina, Anh và Tây Ban Nha.

Tuyển Pháp dự World Cup 2022 với nhiều bất ổn. Nhà ĐKVĐ nguy cơ mất bộ đôi tiền vệ trụ cột là Kante và Paul Pogba vì chấn thương. Bên cạnh đó, tin đồn rạn nứt quan hệ giữa Mbappe - Pogba khiến nội bộ tuyển Pháp chưa thể ổn định thời gian qua.