MC Sam bức xúc với ban quản lý chung cư vì thú cưng bị gọi là gia súc

Mới đây, cư dân mạng được một phen dậy sóng trước cách xử lý có phần "lươn" của ban quản lý (BQL) chung cư Novaland (Công Ty Proman) đối với MC Sam khi nói: “Chó không phải là thú cưng mà là gia súc”.
1-1636807782.jpg

Những chú cún vô cùng đáng yêu của nhà Sam.

Ảnh: sưu tầm

    

2-1636807860.jpg

Nội dung một trong những công văn BQL gửi mail cho Sam.

Ảnh: sưu tầm

Được biết, từ ngày Sam mua chung cư tọa lạc tại quận 7 thì đã xảy ra liên tiếp trục trặc với BQL, cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Vô số biên bản được lập để xử phạt (tiền) vì những lý do khi căn hộ tôi xây dựng ảnh hưởng thế này thế nọ. Thật ra tôi thấy không hợp lý đâu. Vì bàn giao thô, không lẽ không cho tôi xây dựng. Mà xây dựng thì ít nhiều cũng có ảnh hưởng đôi chút. Tôi nghĩ những nơi khác sẽ hiểu và thông cảm cho cư dân. Nhưng thôi, tôi vẫn đóng phạt vì muốn mọi chuyện cho êm ấm.”

Sự việc trở nên căng thẳng hơn khi BQL liên tục gửi công văn yêu cầu làm việc với Sam với lí do cô bị phản ánh. Họ còn cố tình cắt đứt mọi dịch vụ gia đình như điện, nước đối với căn hộ của Sam và nói rằng đã cho người bấm chuông nhưng không có ai trả lời. Về vấn đề phản ánh, Sam cũng cho biết cô đã ngỏ ý được nói chuyện rõ ràng với hàng xóm phản ánh mình, nhưng BQL lại im lặng.

Vụ lùm xùm về thú cưng của Sam cũng trở nên gây gắt hơn khi trước đó BQL chung cư đã làm việc với cô, yêu cầu di dời vật nuôi. Nhưng vì dịch bệnh lúc đó phức tạp nên cô đành gia hạn lại thời gian. Có thể thấy, BQL có cách làm việc khá lươn lẹo khi Sam khẳng định trên trang cá nhân về chuyện trong thời gian mua nhà không hề có phụ lục hoặc điều khoản về việc không cho nuôi thú cưng. Thêm vào đó, cô nàng cũng chấp hành tốt nội quy về thú cưng ở chung cư như không cho thú cưng ra ngoài, giữ vệ sinh chung,...

BQL chung cư đã đưa ra hình ảnh phản ánh lông thú cưng vô cùng giả trân để buộc tội thú cưng nhà Sam trong khi chú cún đã được cạo lông sạch sẽ. Dù đã nhiều lần làm việc với BQL, thế nhưng phía BQL vẫn lấn lướt với lí do: “Chó không phải là thú cưng mà là gia súc” khiến cô vô cùng khó chịu.

3-1636807794.jpg

Hình ảnh của BQL đưa ra không hề giả trân để cáo buộc cún nhà Sam.

Ảnh: sưu tầm

4-1636807967.jpg

Hình ảnh cún nhà Sam được cạo lông sạch sẽ mát mẻ.

Ảnh: sưu tầm

Sau đó, BQL với lí do Sam chưa di dời thú cưng mà cho người khám xét và chụp hình nhà của cô, khiến cô vô cùng bức xúc.

Trước cách làm việc thiếu văn minh của BQL, Sam đã quyết định dời đi. Cô MC của chúng ta không ngần ngại bày tỏ những bức xúc trên trang cá nhân và yêu cầu phía BQL nên có lời xin lỗi đối với mình.

5-1636807794.jpg

Sam bức xúc bày tỏ ý kiến trên trang cá nhân của mình.

Ảnh: sưu tầm