Mát tay chữa khỏi đau nhức xương khớp của vị lương y vùng núi

Hàng ngày bà cứ lầm lũi vác gùi vào rừng hái những nắm lá thuốc quý cứu giúp hàng ngàn người thoát khỏi cảnh đau đớn trên khắp mọi miền của Tổ quốc, đó chính là lương y Triệu Thị Hòa (Ba Vì, Hà Nội).

Theo bà, đau nhức xương khớp thuộc phạm vi chứng tý. Nguyên nhân do vệ khí của cơ thể không đầy đủ, các tà khí như phong hàn, thấp, nhiệt xâm phạm vào gân cơ, khớp xương, kinh lạc làm sự vận hành của khí huyết bị tắc lại gây sưng đau các khớp. Người mắc các chứng đau nhức xương khớp rất khổ sở bởi hàng ngày họ phải hứng chịu những cơn đau đến mất niềm tin vào cuộc sống.

Chính vì điều đó nên hoạt huyết, hành khí, khu phong tán hàn, trừ thấp là pháp chữa trong bài thuốc chữa: thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, gai đôi, vôi hóa xương của bà trong nhiều năm qua, chính vì pháp chữa tuyệt vời này mà bệnh nhân mắc chứng đau nhức xương khớp khi được bà chữa thì đều khỏi cả những chứng bệnh kèm theo cụ thể như: mất ngủ, men gan cao, tiền đình hay thậm chí là đau nửa đầu sau gáy.

Bài thuốc giúp lưu thông khí huyết ở gân cơ xương, đưa tà khí ra ngoài, giải quyết tất cả những nguyên nhân gây bệnh. Nó được kế thừa và phát triển có nguồn gốc là dược liệu quý 100% thảo dược thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây hại cho da, gan, thận, dạ dày

Chia sẻ về bài thuốc bà cho biết các vị thuốc có nguồn gốc từ thiên nhiên, các loại thảo mộc vô cùng quý hiếm, tất cả đều là những dược liệu lành tính được bà hái trên rừng sau đó mang về băm nhỏ phơi khô rồi đóng vào túi ni lông bảo quản. người bệnh mang về rửa sạch bỏ vào xoong đun uống thay nước hàng ngày. Như vậy vừa đảm bảo dược tính còn nguyên vẹn, người bệnh họ cũng không sợ cảnh thuốc nam bị trộn thuốc tây giảm đau như những loại vo viên thường thấy của những người không có tâm, trục lợi trên sức khỏe của người bệnh.

Bạn đọc cần tư vấn về bài thuốc chữa các bệnh xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại duy nhất: 0932.284.890

image2-1623462918.jpeg

Câu chuyện của bệnh nhân Nguyễn Thị Hằng (Thái Nguyên). Chị Hằng là nhân viên văn phòng, chị bị thoái hóa khớp cổ, lan xuống tay, vai và không thể ngồi, làm việc được. Chị đã từng dùng nhiều phương pháp đông y nhưng không hiệu quả. Nhưng, nhờ một lần đọc báo, chị biết tới Lương y Triệu Thị Hòa. Giờ đây, sau 3 tháng dùng thuốc, chị lại có thể trở về công việc như xưa. Khi tôi nhắc tới lương y Triệu Thị Hòa, chị không còn từ nào tả hết về sự kính phục, cảm ơn một vị lương y tài đức vẹn toàn. Giờ đây hễ ai trong cơ quan hoặc người nhà bị bệnh xương khớp là chị lại giới thiệu đến bài thuốc quý này của bà.

Hay bệnh nhân Hoàng Thị Linh (Tp. Vũng Tàu) bị thoái hóa xương khớp, mỗi khi thời tiết trở lạnh là đau đớn không chịu nổi. Mới ngoài 30 tuổi nhưng chị đã từng phải nằm trên giường bệnh do không thể đi lại. Chị còn mắc bệnh thận do sử dụng thuốc kháng sinh và thuốc giảm đau quá liều. Những cơn đau đớn dằn vặt khiến chị mất dần niềm tin vào cuộc sống và thực sự bất lực. 

Năm 2015, nhờ người quen ở gần đó cũng đang uống thuốc của lương y Hòa mách cho. Chị vội vàng xin số điện thoại để kể tình trạng bệnh và xin được bốc thuốc về uống. Kỳ diệu chỉ sau 3 tuần đầu uống thuốc, chị bớt đau đớn, có thể tự đi lại, vệ sinh cá nhân. Chị uống hết tháng đầu kèm sử dụng thuốc xoa bóp, bệnh tình đã đỡ hoàn toàn. Đến nay, chị Linh thỉnh thoảng mách người quen bị bệnh đến nhờ lương y bốc thuốc. 

Trường hợp của Nguyễn Thị Liên (Tiền Giang) bà bị thoái hóa 5 đốt sống cổ khiến bà đau cả hai bả vai, đêm nằm tê tay, đau nửa đầu không thể ngủ được, tình cờ một lần cô Liên biết được số điện thoại của lương y Hòa qua một bài báo, cô Liên như đuối nước bắt được cọc liền gọi ngay cho lương y Hòa nhờ tư vấn bệnh tình. 

Cô định bay ra tận nơi lấy thuốc nhưng lương y Hòa nói sẽ bốc thuốc theo đúng triệu chứng và kết luận tây y để gửi cho cô uống, uống hết tháng đầu tiên cô Liên cảm thấy đỡ chút ít, cô uống sang tháng thứ 2, thứ 3, khi thấy phóng viên liên hệ cô chia sẻ nhờ có bài thuốc của lương y Hòa mà chỉ sau 3 tháng căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ khiến cô mệt mỏi bao nhiêu năm qua đã biến mất hoàn toàn, cô cảm thấy thật may mắn và gọi điện cảm ơn lương y Hòa rất nhiều vì đã cứu được một người bị căn bệnh dằn vặt suốt mấy chục năm qua.

Trong thời gian qua rất nhiều người bệnh đã phản ánh đến lương y Hòa có người dùng nhiều số điện thoại giả mạo bán thuốc và các sản phẩm hỗ trợ chữa bệnh, vậy lương y Hòa công bố để bà con trên cả nước cảnh giác...

Lương y Triệu Thị Hòa công bố 1 số điện thoại duy nhất cho bạn đọc gọi điện để tư vấn về bệnh và bài thuốc là 0932.284.890