Maguire 'khó chiều', MU biết chọn ai 'sánh đôi' cùng anh bây giờ?

MU của HLV Erik ten Hag đã phải chịu thất bại đầu tiên ngay trên sân nhà trước đối thủ Brighton. Tuy nhiên bỏ qua trận thua đó, một viễn cảnh 'tồi tệ' hơn đang đón chờ MU trong mùa giải năm nay.

Triều đại của tân HLV Erik ten Hag bắt đầu bằng trận thua 1-2 trước Brighton ngay trên sân Old Trafford. Đó thực sự là một màn trình diễn "tệ hại" của đội chủ nhà, bất chấp việc đã có những sự thay đổi trong lối chơi.

Đội trưởng Maguire và Martinez là người được lựa chọn ở vị trí hàng thủ của MU trong trận đấu vừa rồi . Trung vệ Raphael Varane phải ngồi trên băng ghế dự bị, trong khi Victor Lindelof, Eric Bailly và Phil Jones không góp mặt trong đội hình đăng ký của MU.

Maguire 'khó chiều', MU biết chọn ai 'sánh đôi' cùng anh bây giờ? 166008Maguire và Martinez là bộ đôi trung vệ được Ten Hag sử dụng trong trận đấu giữa MU và Brighton. Ảnh: Getty

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, Maguire đã có vài lời về "đối tác" của anh - Lisandro Martinez: "Thật tuyệt khi có anh ấy trong đội. Đáng tiếc thay là chúng tôi chưa tập luyện quá nhiều cùng nhau nên thật khó để phù hợp với lối chơi của anh ấy. Sự cạnh tranh ở vị trí trung vệ MU là rất nhiều và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong những trận đấu sắp tới".

Maguire 'khó chiều', MU biết chọn ai 'sánh đôi' cùng anh bây giờ? 166009MU đã ra quân với rất nhiều sự vắng mặt ở hàng thủ. Ảnh: Getty

Có thể thấy rằng, vấn đề "nan giải" của MU suốt từ mùa giải vừa qua đến nay đã quay trở lại. Họ gần như không thể tìm ra bộ đôi trung vệ ăn ý nhất trong các trận đấu mặc cho việc sở hữu những cái tên hàng đầu ở vị trí này.  Đặc biệt là với Maguire, anh luôn được tin tưởng cho một vị trí chính thức trong đội hình sau bao thời HLV tại MU. Tuy nhiên, cho dù "đối tác" có là ai đi chăng nữa thì Maguire vẫn luôn thể hiện một phong độ thực sự kém cỏi.

Maguire 'khó chiều', MU biết chọn ai 'sánh đôi' cùng anh bây giờ? 166010Đã rất lâu rồi, MU không sở hữu một bộ đôi trung vệ "toàn diện" như Ferdinand và Vidic. Ảnh: internet

Việc Maguire vẫn sẽ là đội trưởng của MU mùa giải năm nay cho thấy Ten Hag dành sự tin tưởng cho cầu thủ này tới mức nào. Tuy nhiên, nếu phong độ ở hàng thủ trong các trận đấu tới vẫn như vậy, liệu HLV người Hà Lan có nên "liều lĩnh" sử dụng một cặp đôi khác để biết đâu sẽ có sự hiệu quả hơn?

Maguire 'khó chiều', MU biết chọn ai 'sánh đôi' cùng anh bây giờ? 166011Liệu sự lựa chọn của Ten Hag cho hàng thủ MU trong những trận đấu sắp tới sẽ là gì? Ảnh: internet

Maguire cùng với Ronaldo là hai cái tên nhận rất nhiều sự chỉ trích từ phía NHM Quỷ Đỏ trong suốt thời gian qua. Tuy vậy, chính Maguire mới là người bị bàn tán nhiều nhất về mặt chuyên môn. Đội trưởng của MU sẽ cần phải cải thiện rất nhiều không chỉ về cá nhân mà còn về sự ăn ý với các đồng đội để giúp Quỷ Đỏ có thể đạt được những mục tiêu của họ trong mùa giải năm nay.

Sở hữu De Jong, MU 'thừa sức' hạ bệ Man City, Liverpool

Bất ngờ với lựa chọn trung vệ người Anh xuất sắc nhất: Không phải Maguire?

Video bàn thắng: MU 0-4 Brighton | Ngoại hạng Anh 2021/22. Nguồn: Dugout