Mách bạn nước lau sàn diệt khuẩn để phòng ngừa virus corona

Để phòng ngừa dịch bệnh do virus corona gây ra, ngoài việc trang bị khẩu trang, nước rửa tay sát trùng bạn cần phải thường xuyên lau dọn nhà cửa bằng các sản phẩm lau sàn diệt khuẩn để bảo vệ bản thân và gia đình tránh bị nhiễm bệnh.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước lau sàn khác nhau với mức giá phong phú. Tuy nhiên các dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên rất được ưa chuộng. Một trong sản phẩm đó phải kế đến nước lau sàn thảo dược tinh dầu sả FenSy của công ty Mỹ Phẩm Quốc Tế.

Trốn dịch corona tại gia chưa phải là cách an toàn nhất

Việc dự phòng lây nhiễm bệnh viêm phổi do virus Corona được người dân quan tâm hơn bao giờ hết. Trước hết cần lau dọn, vệ sinh khử trùng nhà cửa.

Theo Thứ trưởng Y tế Đỗ Xuân Tuyên, cần phải lưu ý việc mở cửa phòng thông thoáng, để nền nhà khô và vệ sinh liên tục để tránh mầm bệnh.

lau-san-1-1622084557.jpg
Lau sàn sạch sẽ loại bỏ các loại vi khuẩn trú ngụ.

Nhà nên mở của sổ để không khí được lưu thông. Virus không thể tồn tại trong một không gian thông thoáng. Ở miền Bắc đang là mùa đông, nếu thời tiết lạnh, người dân nên mở cửa sổ khoảng 15-20 phút để tránh bị cảm lạnh. Trong lớp học và văn phòng, cũng nên có thói quen mở cửa sổ để thông gió.

Ngoài ra, mỗi gia đình cần phải vệ sinh sàn nhà thường xuyên bởi vi trùng có thể bị đưa từ bên ngoài vào, đặc biệt là khi có thành viên gia đình đi ra ngoài về mà không thay quần áo hoặc tắm rửa ngay.

Thậm chí, vi khuẩn có thể xâm nhập nếu như bạn bè và người thân đến thăm nhà bạn trong mùa lễ hội. Bởi vậy, để phòng ngừa trong mùa dịch bệnh hãy đảm bảo sàn nhà được hút bụi và lau chùi thường xuyên. Theo đó, dung dịch vệ sinh sàn nhà thông thường hoặc các loại nước lá được các bà nội trợ truyền cho nhau (nước sả, gừng…) vẫn có thể sử dụng được.

lau-san-2-1622084557.jpg
Nước lau sàn thiên nhiên tinh dầu sả là lựa chọn tuyệt với giúp sàn nhà luôn sạch thoáng vi khuẩn.

Đặc biệt, theo PGS. TS Trần Đắc Phu, nguyên Cục trưởng Cục Y tế dự phòng - Bộ Y tế cần thường xuyên làm sạch những đồ vật thường xuyên tiếp xúc (tay nắm cửa, các bề mặt vật dụng trong nhà, đồ chơi của trẻ…).

Ngoài ra, cần thận trọng với ban công, tay vịn cầu thang, máy tính để bàn, điện thoại di động, đồ chơi và bất kỳ đồ vật nào được cầm bằng tay... Đối với những đồ vật làm bằng vải: ghế sofa – nơi các thành viên trong gia đình tiếp xúc nhiều nhất cần được làm sạch thường xuyên (hút bụi, giặt tẩy).

Khăn ẩm là nơi trú ngụ cho virus cảm thông thường, các loại trứng sán và virus Corona. Do đó, khăn lau bếp, lau tay cũng cần được giặt sạch bằng nước nóng ít nhất 1 tuần/lần để loại bỏ vi khuẩn phát triển trên những bề mặt ẩm ướt.

Tất cả các thành viên trong gia đình tuyệt đối không dùng chung khăn tắm, bàn chải đánh răng. Giặt khăn tắm, khăn mặt hai lần một tuần.

lau-san-3-1622084557.jpg
Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho trẻ nhỏ.

Phòng dịch tại nhà bằng nước lau sàn thiên nhiên tinh dầu sả FenSy

Sàn nhà chứa nhiều vi khuẩn, nấm mốc gây các bệnh về hô hấp và liên quan tới hệ miễn dịch cơ thể. Không khí mà chúng ta hít thở mỗi ngày tồn tại nhiều vi khuẩn, nấm mốc sẽ ảnh hưởng đến hệ miễn dịch cơ thể bằng nhiều cách khác nhau như vệ sinh máy lạnh, dàn lọc không khí trong nhà. Đối với gia đình có trẻ nhỏ thì bắt buộc phải làm sạch sàn nhà vì đây là nơi chơi đùa của các bé, mà nhiều vi khuẩn, nấm mốc thì có thể gây bệnh trực tiếp cho bé nhất là trong mùa đại dịch Corona như lúc này.

Sản phẩm làm sạch sàn nhà, làm sạch cửa kính, hay là bàn làm việc, ghế sofa… là sản phẩm cần thiết trong mỗi gia đình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dung dịch làm sạch sàn nhà với các thương hiệu khác nhau. Nhưng xu hướng lựa chọn sản phẩm thiên nhiên để làm sạch là nhu cầu của rất nhiều bà mẹ, vì đó là cách các mẹ bảo vệ con cái mình khỏi tiếp xúc với những hóa chất độc hại. 

lau-san-4-1622084557.jpg
Công ty Hóa Mỹ Phẩm Quốc Tế với nhiều sản phẩm nước lau sàn thiên nhiên để người tiêu dùng lựa chọn.

Sau nhiều năm đồng hành cùng người tiêu dùng công ty Mỹ Phẩm Quốc Tế nhận thấy rằng, các bệnh về viêm da, hay viêm mũi do tiếp xúc với các sản phẩm làm sạch chứa hóa chất đang gia tăng. Trong khi thực tế thị trường nước lau sàn công nghiệp chủ yếu sử dụng hóa chất tẩy rửa có nồng độ cao, diệt khuẩn tốt chính vì thế độ độc hại cũng cao hơn.

Sau thời gian trăn trở công ty Mỹ Phẩm Quốc Tế đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm dung dịch lau sàn thiên nhiên được khách hàng ưa chuộng như: Nước lau sàn thảo dược tinh dầu quế Okashi, nước lau sàn thảo dược tinh dầu sả Okashi. Đặc biệt trong mùa dịch bệnh, công ty Hóa Mỹ Phẩm Quốc Tế tung ra thị trường nước lau sàn tinh dầu sả FenSy phục vụ người tiêu dùng.

Sản phẩm bao gồm hai thành phần chính là tinh chất dầu sả và Nano Bạc. Sản phẩm rất dễ sử dụng vì có thể hoà tan ngay khi tiếp xúc với nước. Đặc biệt tinh chất chanh sả đem đến hương thơm nhẹ nhàng và thoải mái giúp khử mùi và tạo mùi đem đến cảm giác thơm mát và dễ chịu và sạch bóng cho không gian của cả căn nhà.

Sản phẩm rất thân thiện và an toàn cho cả những người có làn da nhạy cảm nhất như á sừng, vẩy nến.Tinh dầu sả sẽ giúp cho sàn nhà hết mùi hôi tanh, đồng thời giúp sát khuẩn, giúp cho đồ gỗ sáng bóng hơn, sàn nhà sạch sẽ thơm tho. Người tiêu dùng có thể sử dụng dung dịch lau sàn này để giặt tất, đồ lót, ngâm rửa đồ chơi cho bé, vừa sạch lại an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

lau-san-5-1622084557.jpg
Công ty Hóa Mỹ Phẩm Quốc Tế với nhiều sản phẩm nước lau sàn thiên nhiên để người tiêu dùng lựa chọn. 

 Mặc dù được gọi là “Dung dịch lau sàn" nhưng chúng ta có thể sử dụng để làm sạch những vật dụng sau:

 – Hòa 1/4 nắp dung dịch lau sàn (10ml) với 10 lít nước (1/2 xô nước); và lau sàn => 1 chai 1L tương đương với 100 lần lau nhà ~ mỗi lần lau nhà chỉ hết 1,1K mà thôi;

– Lau cửa kính : Pha 5ml + 1 lít nước; dùng khăn thấm dung dịch, lau kính;

– Làm sạch vết dầu mỡ bếp; hay chỗ máy hút mùi : Dùng dung dịch nguyên chất thấm vào chỗ dàu mỡ; và dùng khăn lau sạch;

– Làm sạch ghế sofa: Pha 5ml + 500ml nước; dùng khăn khô thấm dung dịch này rồi lau ghế sofa; Có thể dùng dung dịch này lau bàn làm việc; cửa gỗ, và làm sạch giày.

Chị Thu Hiền - tạp vụ một trường Mầm Non tư thục ở Hà Đông chia sẻ: Trong mùa dịch bệnh, cả trường chị luôn tin dùng nước lau sàn tinh dầu sả FenSy để vệ sinh sàn nhà. Do diện tích trường rộng, phục vụ các cháu nhỏ là chính nên nhà trường luôn ưu tiên các sản phẩm từ thiên nhiên.

Sau vài lần dùng thử nghiệm, trường chúng tôi quyết định trung thành với nước lau sàn tinh dầu sả FenSy vì sản phẩm rất thơm, thân thiện với môi trường, đặc biệt chi phí thấp hơn nhiều với so với các sản phẩm lau sàn công nghiệp khác.

lau-san-6-1622084557.jpg
Công ty Hóa Mỹ Phẩm Quốc Tế với nhiều sản phẩm nước lau sàn thiên nhiên để người tiêu dùng lựa chọn. 

Chị Mai - chủ cửa hàng gia dụng ở Lê Trọng Tấn cho biết: Từ ngày kho nhập thêm sản phẩm lau sàn tinh dầu sả FenSy, lượng khách đông hơn hẳn, đa phần họ tìm đến mua sản phẩm vì dùng rất là thích. Bản thân chị cũng rất tin tưởng sử dụng nước lau sàn tinh dầu sả FenSy, vì mùi thơm của sả, lại diệt khuẩn tốt mà giá thành rất phải chăng.

Để phòng chống dịch bệnh trong thời điểm bùng phát, mỗi cá nhân phải tự tìm hiểu và biết cách bảo vệ bản thân. Có như vậy những bệnh hô hấp, bệnh viêm phổi do virus corona gây ra mới được đẩy lùi. Hy vọng với cách vệ sinh nhà bằng tinh dầu thiên nhiên hương tinh dầu sả sẽ giúp bạn và gia đình loại bỏ được sự trú ngụ và sinh sôi của virus Corona.

Thông tin liên hệ sản phẩm: CÔNG TY TNHH BỘT GIẶT VÀ HÓA MỸ PHẨM QUỐC TẾ

Địa chỉ: Tổ 24 – Phường Trung Hòa – Quận Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại: 024.3993.5234 Hoặc 0989.326.699

Email: hmpquocte@gmail.com.