Lý do Nhật Kim Anh và chồng cũ tái hợp 'như chưa kề có cuộc kiện nhau'

Dù đã ly hôn thậm chí là căng thẳng kiện tụng với nhau nhưng Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn tái hợp với nhau chỉ vì một nguyên nhân.

Nhật Kim Anh được biết đến là ca sĩ kỳ cựu trong làng giải trí Việt. Không chỉ thành công ở lĩnh vực ca hát mà cô còn lấn sân sang cả điện ảnh và gặt hái được rất nhiều thành công. Bên cạnh những hình ảnh trên sóng truyền hình thì đời tư của Nhật Kim Anh cũng gây chú ý khi xảy ra căng thẳng với chồng cũ sau khi ly hôn.

Từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng doanh nhân, Nhật Kim Anh bất ngờ gây chú ý khi khóc lóc, van xin được gặp con sau khi cả hai "đường ai nấy đi". Không hiểu điều gì đã khiến cặp đôi từng được nhiều người hâm mộ khi đến với nhau nhẹ nhàng và ra đi cũng yên bình mà giờ đây lại liên tục gay gắt và "bóc phốt" nhau trên mạng xã hội.

Lý do Nhật Kim Anh và chồng cũ tái hợp 'như chưa kề có cuộc kiện nhau'

Trong khi Nhật Kim Anh liên tục khóc lóc tố chồng cũ không cho gặp con trai rồi làm mọi cách để không cho gặp con. Còn phía Bửu Lộc thì khẳng định không có chuyện đó. Cứ thế cuộc chiến giành con tưởng chừng như không hồi kết diễn ra nhưng mới đây, Nhật Kim Anh đã tuyên bố chính thức không kiện tụng với chồng cũ sau 2 năm căng thẳng. Nữ ca sĩ muốn cho con một môi trường phát triển tốt nhất nên đã không căng thẳng giành quyền nuôi con với chồng cũ nữa.

Lý do Nhật Kim Anh và chồng cũ tái hợp 'như chưa kề có cuộc kiện nhau'

Sau nhiều năm căng thẳng, mới đây, Nhật Kim Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh về Cần Thơ để tham dự buổi lễ tổng kết của con trai. Đáng nói là trong lần này, chồng cũ giọng ca "Đoạn đường vắng" còn góp mặt trong buổi lễ này. Cả hai vui vẻ chụp ảnh với cậu quý tử. Vì con mà cả Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc đều bỏ qua những ồn ào mà tái hợp trong ngày quan trọng của con.

Lý do Nhật Kim Anh và chồng cũ tái hợp 'như chưa kề có cuộc kiện nhau' Nhật Kim Anh và chồng cũ tái hợp 'như chưa kề có cuộc kiện nhau'

Không chỉ thế, Nhật Kim Anh còn thẳng thắn tiết lộ sẽ tặng cho con trai buổi du lịch cùng với bố mẹ trong dịp nghỉ hè. Đây không phải lần đầu tiên Nhật Kim Anh và chồng cũ tái hợp với nhau vì con trai.

Trước đó, trong ngày sinh nhật của Bửu Long, Nhật Kim Anh cũng về Cần Thơ và cùng chồng cũ tổ chức sinh nhật cho con. Bỏ qua những khúc mắc, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" còn thoải mái chụp ảnh cùng với bố mẹ chồng cũ. Có thể thấy, dù người lớn có những mâu thuẫn gì nhưng đều vì con mà bỏ qua cho nhau để con trai có cuộc sống hưởng cả tình yêu của cha và mẹ.

Lý do Nhật Kim Anh và chồng cũ tái hợp 'như chưa kề có cuộc kiện nhau' Nhật Kim Anh và chồng cũ nhiều lần tái hợp 'như chưa kề có cuộc kiện nhau'