Lý do khiến Ronaldo quyết định mời 4 cầu thủ MU đến Saudi Arabia?

Siêu sao người Bồ Đào Nha quyết định mời 4 người đồng đội cũ tại MU gồm: Harry Maguire, Bruno Fernandes, Casemiro và Raphael Varane đến Saudi Arabia.

Theo Sunsport, Ronaldo đã quyết định mời một số đồng đội thân thiết sang Saudi Arabia để dự khán một trận đấu của Al Nassr. Nguyên nhân được cho là CR7 chia tay "Quỷ đỏ" trong thời gian World Cup 2022 đang diễn ra  và anh chưa có lời tạm biệt chính thức với các đồng đội ở MU.

Ronaldo cũng đã nhắn tin hỏi một số cầu thủ MU về việc đến Saudi Arabia trong mùa hè. Nếu không vướng bận lịch trình với "Quỷ đỏ", Maguire, Bruno, Casemiro và Varane sẽ đến thăm ngôi nhà mới của Ronaldo ở Lisbon. Sau đó, họ sẽ bay sang Saudi Arabia để xem đồng đội cũ thi đấu.

Ronaldo bất ngờ mời 4 cầu thủ MU đến Saudi Arabia
Ronaldo bất ngờ mời 4 cầu thủ MU đến Saudi Arabia. Ảnh: Sunsport

Ronaldo rời Man United vào tháng 11 sau khi chỉ trích câu lạc bộ trong một cuộc phỏng vấn với Piers Morgan. Anh đã ký một hợp đồng trị giá 170 triệu bảng một năm với đội bóng của Ả Rập Xê Út Al Nassr - hợp đồng bóng đá giàu nhất từ trước đến nay.

Sunsport cũng tiết lộ ngôi nhà mới của Ronaldo rất bề thế. Ngoài ra, ngôi sao này cũng đã đưa những chiếc siêu xe của mình trở về Bồ Đào Nha.

Ronaldo bất ngờ mời 4 cầu thủ MU đến Saudi Arabia
Ronaldo chưa tạo được ấn tượng ở Saudi Arabia. Ảnh: Internet

Ronaldo chưa tạo được ấn tượng ở Saudi Arabia. Anh vừa chơi 2 trận cho Al Nassr nhưng chưa ghi bàn. Cách đây ít ngày, anh cùng đồng đội bị loại khỏi Siêu cúp Saudi Arabia sau thất bại 1-3 trước Al Ittihad. Sau trận đấu, HLV Rudi Garcia cùng CĐV đội nhà đã đổ lỗi cho màn trình diễn thiếu thuyết phục của Ronaldo là một trong những nguyên nhân khiến Al Nassr thua trận.​