Lương y Trần Văn Linh và phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc

Thời gian qua, không ít bệnh nhân nói ngọng, điếc đột ngột và câm điếc bẩm sinh đã được lương y Trần Văn Linh ra tay cứu chữa bằng phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc vô cùng hiệu quả.

Phương pháp chữa bệnh độc đáo của lương y Trần Văn Linh

Lương y Trần Văn Linh sinh năm 1983, là người may mắn bén duyên với nghề y của gia đình, anh được truyền lại bí kíp bấm huyệt và truyền khí công để chữa bệnh. Đây là một phương pháp y học được khuyến khích áp dụng trong Thế kỉ 21, hạn chế không dùng thuốc đến mức có thể.

luong-y-tran-van-linh-1-1622344040.jpg
Lương y Trần Văn Linh nổi tiếng với phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc.

Sẵn nghề trong tay, với cái tâm của nghề thầy thuốc, anh Linh đã chữa được nhiều bệnh về thần kinh, xương khớp cho bà con và khu vực lân cận, và gần đây nhất là nhiều bệnh nhân câm điếc, nói ngọng đã được bàn tay lương y Linh cứu chữa.

Chia sẻ về tác dụng kỳ diệu của phương pháp bấm huyệt, lương y Trần Văn Linh cho biết: Bấm huyệt là liệu pháp chữa bệnh đã có từ lâu đời, song hành với sự phát triển của Y học cổ truyền. Dưới tác động của đôi bàn tay không cần thuốc, xoa bóp bấm huyệt đem lại hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị nhiều bệnh như: Đau đầu, nhóm bệnh về thần kinh, cơ xương khớp, câm điếc, nói ngọng, tai biến, liệt, bại não...

Bấm huyệt tác động đến da thịt, hệ thống dây thần kinh, mạch máu, cơ quan thụ cảm làm xuất hiện những thay đổi về thần kinh, nội tiết, thể dịch. Từ đó tăng khả năng lưu thông khí huyết, sản sinh hormone endorphin giảm đau nội sinh, giảm đau theo tiết đoạn thần kinh, giãn cơ và đạt được mục đích điều trị như mong muốn.

Đặc biệt, bấm huyệt có thể phòng chống các căn bệnh thời đại, các căn bệnh mạn tính không lây như hội chứng chuyển hóa, tăng mỡ máu, cholesterol máu (gây xơ vữa động mạch, đột quỵ, tai biến mạch máu não), đường máu (gây đái đường), acid uric máu (gây bệnh gout), gan nhiễm mỡ, giải độc cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng với cảm cúm, nhiễm trùng, chống stress, lo âu, mệt mỏi, cải thiện giấc ngủ, làm trẻ hóa tế bào, chống bệnh mề đay, dị ứng, làm làn da đẹp mịn màng, chống lão hóa, tăng tuổi thọ.

Là người ham học hỏi, lương y Linh luôn tìm kiếm những phương pháp điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, lương y Linh đã giúp đỡ rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh xương khớp, thoái hóa, bại liệt, đặc biệt mát tay điều trị các bệnh nhân nói ngọng, điếc đột ngột, thậm chí là câm bẩm sinh. Sau khi được bấm huyệt và truyền khí công, tình trạng bệnh nhân thay đổi rõ rệt sau 3-5 ngày điều trị. Điều xưa nay, ít ai có thể làm được.

luong-y-tran-van-linh-2-1622344040.png
Lương y Linh trong một lần chia sẻ về bấm huyệt trên sóng VTC16.

Hiệu quả bất ngờ từ phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc

Với phương pháp chữa bệnh không dao kéo, không dụng cụ y học hiện đại, cũng không phải dùng thuốc, bệnh nhân được day bấm huyệt theo phương pháp y học cổ truyền dân tộc kết hợp với phương pháp chữa bệnh của bộ môn truyền khí công, lương y Linh đã cứu chữa cho nhiều bệnh nhân trên toàn quốc thoát khỏi sự hành hạ của bệnh tật. Đã có quá nhiều những lời cảm ơn, sự biết ơn sâu sắc được gửi đến lương y Linh về đôi bàn tay khéo léo kì diệu của thầy. 

Hầu hết những bệnh nhân tìm đến lương y Linh đều trong hoàn cảnh tuyệt vọng, đi hết bệnh viện lớn nhỏ, tiêu tốn không biết bao nhiêu tiền của vào việc chữa trị. Trong đó, chúng tôi xin nêu ra một vài trường hợp tiêu biểu như: cháu Phạm Quang Minh (17 tuổi), bị điếc, đau đầu, khó ngủ. Gia đình chạy chữa nhiều nơi nhưng sức khỏe của cháu không cải thiện. Nghe người thân giới thiệu, gia đình đưa cháu tìm đến thầy Linh nhờ chữa trị, sau 11 ngày thì cháu bắt đầu nghe rõ, ngủ ngon và không còn đau đầu nữa.

Hay như cháu Đỗ Thị Tuyết Anh (thị trấn Phú Thái, Kim Thành, Hải Dương) bị bệnh down 16 năm, nói khó, vận động chậm chạp, trí nhớ kém, hay khóc, chưa nhận diện được cái nào đúng cái nào sai. Sau liệu trình 20 ngày, cháu có thể rửa bát, sinh hoạt vào nề nếp, có thể nói, đọc to rõ ràng.

luong-y-tran-van-linh-3-1622344040.png
Bệnh nhân Đỗ Thị Tuyết Anh sau điều trị đã có thể nói và đọc to rõ ràng.

Trường hợp khác là cháu Nguyễn Công Duẩn (xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) 22 tuổi, câm điếc bẩm sinh. Sau 3 ngày bấm huyệt và truyền khí công thì nói xa cháu đã nghe rõ.

luong-y-tran-van-linh-4-1622344040.png
Bệnh nhân Nguyễn Công Duẩn.

Ngoài những bệnh nhân trên, lương y Trần Văn Linh còn chữa trị cho không biết bao nhiêu bệnh nhân khác với đủ các căn bệnh khác nhau từ đơn giản đến phức tạp, từ khó chữa đến tưởng chừng y học phải bó tay.

Bệnh nhân tìm tới thầy Linh không chỉ là người Việt Nam mà còn có cả người nước ngoài. Họ tới đây vì có người mách nước, chỉ đường và vì được nghe về kỹ năng bấm huyệt chuyên sâu của thầy. Không quảng cáo rầm rộ trên các trang báo hay xã hội, không tiếp cận với các phương tiện truyền thông, ở thầy chỉ đơn giản là tài năng và cái tâm trong sáng được mọi người truyền miệng mà biết đến.

Bệnh nhân có nhu cầu liên hệ qua địa chỉ: Lương y Trần Văn Linh

Địa chỉ: Xã Kim Liên (Kim Lương cũ ), huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương

Điện Thoại: 096 915 56 92

Facebook: https://www.facebook.com/Ch%E1%BB%AFa-c%C3%A2m-%C4%91i%E1%BA%BFc-b%E1%BA%A9m-sinh-426499508178307/