Lộ thêm ảnh thân mật giữa shark Bình và Phương Oanh, nam doanh nhân có thái độ đáng kinh ngạc

(Techz.vn) Dân tình xôn xao trước loạt khoảnh khắc mới của shark Bình khi thân mật bên cạnh Phương Oanh.

Thời gian qua, ồn ào tình ái xoay quanh 3 nhân vật Phương Oanh – shark Bình – Đào Lan Hương vẫn gây ‘bão’ dư luận. Giữa lúc doanh nhân Đào Lan Hương làm việc với luật sư để chuẩn bị cho việc ly hôn shark Bình thì nam doanh nhân liên tục lộ những khoảnh khắc thân mật cùng Phương Oanh. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện và có những cử chỉ thân mật khiến nhiều người phải ái ngại.

Mới đây dân tình được một phen xôn xao khi tiếp tục thấy shark Bình dẫn Phương Oanh tới dự bữa tiệc của một công ty. Nam doanh nhân  thản nhiên có hành động thân thiết như khoác vai Phương Oanh, cô cũng không ngần ngại khi tựa vào người shark Bình ngay giữa sự kiện. Cả hai cùng trò chuyện xuyên suốt bữa tiệc và nhìn nhau không rời như những cặp yêu nhau thực sự.

Có thể thấy dù vướng nhiều tranh cãi và bị nhiều người chỉ trích nhưng bản thân shark Bình và Phương Oanh cảm thấy vô cùng tự hào về mối quan hệ này. Cặp đôi không ngần ngại xuất hiện tại các sự kiện đông người và thể hiện tình cảm cho đối phương. Mới đây shark Bình còn công khai chúc mừng sinh nhật Phương Oanh, tuy nhiên cô nàng lại ẩn toàn bộ hình ảnh chụp cùng shark Bình sau khi bà Đào Lan Hương tuyên bố sẽ lập vi bằng những bài đăng của cô trên Facebook.

"Việc Phương Oanh khẳng định ông Bình độc thân khi 2 người đến với nhau là thông tin sai sự thật. Chúng tôi đã lập vi bằng các bài viết nhằm củng cố chứng cứ chứng minh hành vi vi phạm và đề nghị xử phạt nữ diễn viên này", doanh nhân Đào Lan Hương khẳng định.

Shark Bình sinh năm 1981, tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Bình, tốt nghiệp thạc sĩ tin học đô thị trường Đại học thành phố Osaka (Nhật Bản). Shark Bình được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) với vai trò đầu tư. Ông hiện là Chủ tịch Tập đoàn NextTech, doanh nhân Đào Lan Hương từng là Phó chủ tịch của tập đoàn này.

 

Hương Giang 'gồng mình' lên tiếng giữa ồn ào MV mới, tình cũ lập tức đăng ảnh thân thiết với 1 người

(Techz.vn) Sau khi 'đường ai nấy đi' với Hương Giang Idol, Matt Liu gây xôn xao khi đi cùng với người này.