Link xem trực tiếp trận đấu Man City vs Wolves - Ngoại Hạng Anh

Trực tiếp Man City vs Wolves, link xem trực tiếp Man City vs Wolves: Trận đấu giữa hai đội tại Ngoại Hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 22/01/2023.

Link xem trực tiếp trận đấu Man City vs Wolves  

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Man City vs Wolves  

Ở mùa giải này, The Citizen vẫn đang sở hữu cách chơi kiểm soát và tấn công. Tuy nhiên, cách vận hành lối chơi của họ diễn ra không còn mượt mà như những mùa giải gần đây.

Bên cạnh đó Man City có vẻ đang phụ thuộc quá nhiều vào trung phong Erling Haaland và trong ngày ngôi sao người Na Uy không nổ súng thì hàng công của họ cũng lâm vào bế tắc.

Sau trận thua tức tưởi ở derby Manchester, Man City đã kịp đứng dậy bằng chiến thắng 4-2 trước Tottenham trong trận đá bù. Trận thắng trước “Gà trống” dù không cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng nhưng nó giúp thầy trò Pep Guardiola lấy lại được phần nào đó sự tự tin.

man-city-vs-wolves-m-1674391434.jpg

Phía bên kia sân, sau giai đoạn thi đấu tệ hại hồi đầu mùa, Wolves đang dần lấy lại được phong độ khi chỉ thua 1 trong 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Những điểm số liên tiếp giúp “Bầy sói” tạm thời thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ với 2 điểm nhiều hơn.

Nhưng tất nhiên điều này không đồng nghĩa với việc họ đã an toàn và chắc suất trụ hạng. Tại vòng 21, đội bóng áo vàng đen sẽ gặp phải thử thách cực khó mang tên Man City.

Với thực lực chênh lệch như hiện tại, mục tiêu khả dĩ nhất mà Wolves có thể nghĩ tới là 1 điểm. Dẫu vậy, đây vẫn là nhiệm vụ khó hoàn thành với Traore cùng các đồng đội.

Đội hình dự kiến Man City vs Wolves   

Man City: Ederson, Aké, Stones, Akanji, Lewis, Gündoğan, Grealish, Rodri, Mahrez, Haaland, Álvarez.
Wolves: Sa, Semedo, Collins, Kilman, Bueno, Moutinho, Neves, Podence, Nunes, Hwang, Cunha.

Dự đoán Man City vs Wolves    

Dự đoán tỷ số Man City vs Wolves: Man City vs Wolves: 3-1