Lệ Quyên chăm chỉ tập luyện tại nhà riêng, tự tin vòng 3 gợi cảm không thua gì gymer kém 15 tuổi

(Techz.vn) 'Chị đẹp' Lệ Quyên khiến dân tình ngẩn ngơ khi khoe cận vòng 1 trong clip tập gym tại nhà riêng.

Lệ Quyên có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Ngoài sự nghiệp âm nhạc nhiều dấu ấn, đời tư của giọng ca sinh năm 1981 cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên chia sẻ clip tập gym tại nhà kèm dòng caption: "Săn chắc rất quan trọng ko kém gì kích thước cho mỗi vòng. Khi tập bài này cho vòng 3, ngước lên màn hình bỗng thấy tự hào nhẹ nhẹ. Người phụ nữa đang tập luyện bên ngoài hơn nàng gymer trên màn hình ít nhất cũng 15 tuổi và đã sinh con. Ko gì là ko thể. No pain no gain!". 

Theo đó, "nữ hoàng nội y" chia sẻ quan điểm về một vóc dáng đẹp đó là ngoài kích thước các vòng thì còn phải chú trọng đến độ săn chắc của body. Mà muốn giữ sự săn chắc đó thì không thể bỏ qua việc tập luyện mỗi ngày. Bản thân Lệ Quyên mỗi khi rảnh rỗi đều dành thời gian tập theo các động tác trên Youtube. Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ tự tin khi so sánh bản thân với nữ gymer kém cô tới 15 tuổi. 

Lệ Quyên tự tin so sánh body với gymer kém 15 tuổi

Quả thực, dù đã bước sang tuổi ngoài 40 và trải qua một lần sinh nở nhưng Lệ Quyên vẫn giữ được thân hình cực kì nuột nà và săn chắc. Khán giả không ngừng cảm thán trước vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" của "chị đẹp":: "Nhìn body của chị mà mê quá"; "Mê giọng hát, giờ mê luôn body"; "Nhìn chị mỗi ngày đều có động lực để cố gắng tập chăm hơn";... 

Tâm niệm sâu sắc của Lệ Quyên về người đàn bà hoàn hảo

Vì sở hữu sắc vóc thon gọn, Lệ Quyên nhiều lần trở thành tâm điểm khi tự tin diện những trang phục "mát mẻ", gợi cảm, thậm chí là những bộ bikini nhỏ xíu khoe triệt để đường cong cơ thể. Có người khen kẻ chê nhưng Lệ Quyên dường như không quá quan tâm đến những ý kiến tiêu cực. "Nữ hoàng phòng trà" tâm niệm: "Người đàn bà hoàn hảo là biết: Lịch sự trong phòng khách; Đảm đang trong nhà bếp; Sexy trong phòng ngủ. Nghĩa là biết làm sao để hoá thân phù hợp trong từng điều kiện, hoàn cảnh là chuẩn xác. Ví như trên sân khấu thì mặc đầm dạ hội tha thướt chuẩn mực sang chảnh. Ra hồ bơi thì mặc đồ tắm. Đàn bà kỵ nhất là ăn tục nói phét, xấu tính ganh đua, bất chấp lý lẽ trong sự ấu trĩ nhỏ nhen".

 

Mặc kệ bị VTV chỉ trích sản phẩm ‘rác’, Chi Pu vẫn mở tiệc linh đình, mời loạt sao Việt gây xôn xao

(Techz.vn) - Dù bị VTV ‘điểm mặt gọi tên’, song Chi Pu vẫn vui vẻ thông báo tin vui còn mở tiệc linh đình cùng các sao Việt gây xôn xao.

Văn minh lên,tử tế đi,hạnh phúc và bình an ko ở đâu xa,nó ở ngay chính trong tư duy và cách hành xử của bản thân mình thôi