Lắp đặt thang máy gia đình ở đâu uy tín nhất?

Quỹ đất nội đô và thành thị ngày càng chật chội, biệt thự, nhà phố, nhà ống mọc sát nhau là tiền đề để nhiều người tìm hiểu và lắp đặt thang máy gia đình. Bài viết này sẽ gửi bạn thông tin cần biết để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.

Lắp đặt thang máy gia đình ngày càng phổ biến tại Việt Nam

Thang máy gia đình là thiết bị vận tải dùng để vận chuyển người và vật dụng lên các tầng trong ngôi nhà, di chuyển theo phương thẳng đứng với một hành trình nhất định. Khách với các thang máy sử dụng ở các công trình cao tầng, thang máy gia đình có thể hạn chế số tầng sử dụng (từ 2 đến 6 tầng). 

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại thang máy gia đình, chúng ta có thể phân loại thang máy theo nguồn gốc xuất xứ là: 

Thang máy nội địa: Ở nước ta hiện nay chưa có một doanh nghiệp hay đơn vị nào sản xuất và lắp ráp thang máy. Tuy nhiên với nhu cầu sử dụng thang máy gia đình ngày càng cao, cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, trong tương lai Việt Nam có thể sẽ có cho mình một thương hiệu thang máy nội địa của riêng mình. 

Thang máy gia đình liên doanh: Đây là dòng thang máy với linh kiện rời với các linh kiện được nhập khẩu ở nước ngoài, một phần được sản xuất, gia công lắp ráp trong nước như cabin, cửa cabin, cửa tầng… Sản phẩm thang máy gia đình liên doanh đem tới sản phẩm nhằm phục vụ mục đích di chuyển tiện lợi trong ngôi nhà với chi phí hợp lý. Song, sự đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ ở mỗi sản phẩm vẫn còn hạn chế. 

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc: Thương hiệu GamaLift chuyên cung cấp thang máy gia đình cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ các tập đoàn thang máy lớn nhất thế giới như IGV, Millepiani (Italia), Orona (Tây Ban Nha), …được sản xuất trên dây chuyền khép kín, đạt tiêu chuẩn cao với tính thẩm mỹ và tinh tế cao cho các dự án cao cấp tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar. Đặc biệt, thang máy gia đình Gama còn mang đến sự an toàn tuyệt đối khi áp dụng công nghệ hiện đại vào sản phẩm. 

thang-may-1617598666.jpg

Điểm danh 4 lợi ích thang máy gia đình mang đến cho ngôi nhà của bạn

Thang máy gia đình ngày càng trở nên phổ biến bởi lợi ích tuyệt vời mang đến cho các thành viên trong gia đình: 

An toàn cho người già và trẻ nhỏ: Sức khỏe của người cao tuổi không còn tốt nên việc đi lại liên tục giữa các tầng nhất định sẽ gặp ít nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, trẻ nhỏ thường xuyên chạy nhảy nên việc sử dụng cầu thang bộ khó mà đảm bảo được an toàn. Vì vậy, việc trang bị và sử dụng thang máy gia đình là điều cần thiết đối với hai đối tượng này. 

Thang máy gia đình Gama với tốc độ di chuyển đều tiêu chuẩn cho thang máy sàn nâng tạo ra chuyển động đều. Do đó, người già và trẻ em sẽ không cảm thấy bị hẫng khi bước vào thang máy và bắt đầu hành trình di chuyển. 

Dễ dàng di chuyển: Việc di chuyển khi bạn mang vác đồ đạc lên các tầng cao thường rất vất vả và mất nhiều thời gian, công sức. Vì vậy, nhờ có sự hỗ trợ của thang máy gia đình, việc đi lại trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Chúng ta không còn mất quá nhiều công sức mà vẫn đảm bảo đồ đạc được vận chuyển đến tầng mình muốn. 

Tăng tính thẩm mỹ cho gia đình: Thang máy gia đình cao cấp như một “viên ngọc quý” của thiết kế nội thất, giúp gia chủ gây ấn tượng với khách đến thăm nhà. Khi bạn lựa chọn được thiết kế thang máy phù hợp, hài hòa với không gian, thang máy cao cấp không chỉ nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà mà còn thể hiện sự tinh tế của gia chủ. 

Thang máy gia đình cao cấp của GamaLift đa dạng phong cách thiết kế như cổ điển, tân cổ điển, phong cách On Air, phong cách nghệ thuật thời kỳ Phục Hưng và phong cách chiết trung “mới nổi” gần đây. Điều này đã tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với kiến trúc, nội thất kiến trúc của từng gia đình. 

Tận dụng tối đa hiệu quả tầng trên cao: Rất nhiều gia đình thường bỏ trống tầng trên vì “ngại” đi lại, khi đã lắp đặt thang máy, những e ngại ấy đều tan biến. Khi đó, gia chủ có thể tận dụng tầng cao để phục vụ cho sinh hoạt của gia đình như phòng thờ, phòng phơi đồ, phòng chứa đồ… Do đó sẽ giúp bạn sử dụng triệt để không gian trong nhà, các tầng ở dưới cũng trở nên rộng rãi và gọn gàng hơn.  

thang-may1-1617598666.jpg

Nên mua thang máy gia đình cao cấp ở đâu?

Là một thành viên của Gama Group, thương hiệu GamaLift mang đến giải pháp tối ưu về lưu thông theo chiều thẳng đứng. GamaLift không chỉ cung cấp chiếc thang máy tiện nghi, sang trọng mà hơn hết là một kiệt tác về kiến trúc cho gia đình bạn. 

Trên đây là những thông tin về thang máy gia đình chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Chúc bạn sẽ có một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.