Lâm Vỹ Dạ hạnh phúc đón tuổi mới tại resort 5 sao

Nữ diễn viên vỡ òa hạnh phúc khi được ông xã Hứa Minh Đạt tổ chức sinh nhật tại resort 5 sao. Cô chia sẻ loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên gia đình với cảm xúc bồi hồi: "Năm nay mình đã có 1 sinh nhật đáng nhớ".

Trên trang cá nhân, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ loạt hình ảnh đáng nhớ trong bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 31 tại một resort 5 sao sang trọng. Nữ diễn viên rạng rỡ và biểu cảm hạnh phúc trong từng cử chỉ, nét mặt. Ngoài ông xã Hứa Minh Đạt cùng 2 nhóc tỳ đáng yêu, bố mẹ chồng của nữ nghệ sĩ cũng có mặt. Bên cạnh những lời chúc phúc từ gia đình và bạn bè đồng nghiệp, người hâm mộ cũng dành nhiều sự ngưỡng mộ cho cặp vợ chồng làng hài này.

Lâm Vỹ Dạ kết hôn với Hứa Minh Đạt từ khi còn học chung trường Sân khấu Điện ảnh. Đến nay, cặp đôi đã có 10 năm hôn nhân với nhiều thăng trầm, sóng gió để giữ được hạnh phúc hiện tại. Vì là đồng nghiệp nên hai người có sự cảm thông và thấu hiểu dành cho nhau. Lâm Vỹ Dạ chia sẻ cô luôn cố gắng hết sức để làm tốt vai trò của mình khi là người công chúng. Nhưng khi trở về mái ấm, cô trở lại là người vợ ngoan hiền, người mẹ yêu thương nhưng cũng nghiêm khắc với con cái.

Lâm Vỹ Dạ được chồng tổ chức sinh nhật tại resort 5 sao.

Năm nay, nữ diễn viên đã có một sinh nhật đáng nhớ bên gia đình nhỏ.
Buổi tiệc có bố mẹ chồng tham dự.

Bên cạnh gia đình, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa là khách mời duy nhất tham dự bữa tiệc.