‘Kỳ phùng địch thủ’ của Honda SH Mode ra mắt phiên bản mới đẹp ‘hết nước chấm’, giá bán gây sốt

(Techz.vn) Piaggio vừa cập nhật phiên bản mới tuyệt đẹp cho mẫu xe đối thủ của Honda SH Mode khiến khách hàng Việt mê đắm.

Piaggio Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản màu xanh bơ Green Avocado mới của Piaggio Liberty – đối thủ cứng cạnh tranh với Honda SH Mode. Xe được bán ra với giá 60,7 triệu đồng. Phiên bản này ra đời để kỷ niệm 25 năm kể từ khi chiếc Liberty đầu tiên được trình làng.

Mang theo thông điệp “Bơ giới hạn, mở lối riêng”, Piaggio Liberty phiên bản đặc biệt màu xanh bơ thời thượng mới hướng tới những khách hàng trẻ nhạy bén với thời trang, nghệ thuật và thể thao.

‘Kỳ phùng địch thủ’ của Honda SH Mode ra mắt phiên bản mới đẹp ‘hết nước chấm’, giá bán gây sốt ảnh 1 Piaggo Liberty phiên bản mới sẽ tạo áp lực không nhỏ cho Honda SH Mode

Bên cạnh việc sử dụng nước sơn màu xanh bơ Green Avocado với hoàn thiện bóng mờ tạo cảm giác phóng khoáng, mang đến sự khác biệt và tạo nên chất riêng, Piaggio Liberty phiên bản đặc biệt mới còn gây ấn tượng nhờ bộ tem “25th” mới. Phiên bản này có vẻ ngoài tổng thể vừa nổi bật, vừa hài hoà với tem số 25 màu đỏ trên vành đen cùng bộ tem kích thước lớn trên cả yếm xe và thân xe, hứa hẹn sẽ khiến thị trường dậy sóng và gây sức ép lớn cho Honda SH Mode.

Piaggio Liberty phiên bản đặc biệt kỷ niệm 25 năm có vẻ ngoài năng động với đèn định vị trước dạng LED và đồng hồ điện tử màn hình LCD hiện đại. Chưa dừng ở đó, nhà sản xuất sử dụng chất liệu da mới co dãn 2 chiều để tạo nên yên xe, đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái và trải nghiệm tự tin hơn bao giờ hết.

‘Kỳ phùng địch thủ’ của Honda SH Mode ra mắt phiên bản mới đẹp ‘hết nước chấm’, giá bán gây sốt ảnh 2

“Trái tim” của Piaggio Liberty 25 năm là khối động cơ iGet 125cc với khả năng vận hành êm ái, hiệu suất vượt trội nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Với khối động cơ này, đối thủ của Honda SH Mode mang tới cho người dùng cảm giác lái đầy hứng khởi.

Để bảo đảm an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng, Piaggio Liberty 25 năm được hãng xe của Ý trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng với cảm biến nghiêng đảm bảo an toàn khi xe ngã đổ. Mẫu xe này cũng sở hữu hệ thống khoá từ chống trộm hàng đầu trên thị trường.

‘Kỳ phùng địch thủ’ của Honda SH Mode ra mắt phiên bản mới đẹp ‘hết nước chấm’, giá bán gây sốt ảnh 3

Trước đó, hãng xe của Ý đã trình làng phiên bản Piaggio Liberty S New Color 2021 từng khiến cho Honda SH Mode e ngại với 3 diện mạo táo bạo bao gồm: Vàng cá tính Yellow Sole, Đỏ tinh tế Red Scarlatto và Cam năng động Orange Taormina. Mỗi tuỳ chọn màu sắc đều thể hiện nguồn cảm hứng dám nghĩ dám làm, đặc tả tinh thần tự do của giới trẻ. Phiên bản Piaggio Liberty 25 năm mới tiếp tục kế thừa tinh thần này và hứa hẹn sẽ là bước tiếp sức cho câu chuyện không ngại thể hiện cái tôi, tìm lối đi riêng và biến những chặng đường trở nên hứng khởi.

 

Toyota công bố giá bán siêu đối thủ mới của Hyundai Creta: Rẻ đến kinh ngạc, áp đảo Kia Seltos

(Techz.vn) Mức giá siêu hấp dẫn mà Toyota đưa ra cho mẫu SUV đô thị mới của mình khiến cho các đối thủ như Hyundai Creta hay Kia Seltos cũng phải lép vế.