Kinh nghiệm chuyển văn phòng trọn gói

Chuyển văn phòng là việc khá phức tạp, đòi hỏi người vận chuyển phải khéo léo và có kinh nghiệm. Vì vậy để mọi công việc chuyển văn phòng dễ dàng hơn chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm chuyển văn phòng trọn gói bạn có thể tham khảo thêm.

1. Chọn ngày tốt chuyển văn phòng:

Xem ngày tốt chuyển văn phòng cũng là một việc được các chủ công ty, doanh nghiệp rất quan trọng. Nên chọn ngày chuyển văn phòng tốt để giúp mọi công việc làm ăn ngày càng phất lên. Bên cạnh đó cần chú ý đến chọn thời gian chuyển văn phòng nào ít ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp nhất. Thời điểm lý tưởng nên chuyển nhà là cuối tuần hoặc các tháng ít khách hàng giao dịch như trước hoặc sau Tết Nguyên đán,...

chuyen-van-phong-1-1634198972.png
 

2. Lựa chọn đơn vị chuyển văn phòng trọn gói thay thế thuê lẻ tẻ:

Nếu bạn đã tìm được ngày tốt để chuyển văn phòng thì hãy tìm một số công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín và chất lượng để sử dụng. Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn công ty Saigon Express là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyển văn phòng Saigon Express sẽ giúp bạn việc chuyển văn phòng nhanh chóng và tiết kiệm chi nhất cho bạn.

3. Đóng gói các tất cả thiết bị, đồ dùng để chuyển văn phòng:

Bạn cần thống kê các đồ đạc, thiết bị, vật dụng, tài liệu,... một cách chi tiết để có thể đóng gói tất cả tránh bỏ sót lại. Mỗi nhân viên trong từng phòng ban hãy tự đóng gói các đồ cá nhân, giấy tờ của mình vào các thùng carton để tránh nhầm lẫn và bỏ sót, Hãy ghi tên trên các thùng để tránh thất lạc trong khi nhân viên vận chuyển đến văn phòng mới.

chuyen-van-phong-2-1634198974.png
 

4. Thống kế khối lượng cần chuyển:

Sau khi đóng gói hết tất cả các giấy tờ, thiết bị quan trọng, bạn cần thống kê tất cả khối lượng cần chuyển để ước lượng số xe tải bạn cần sử dụng trong quá trình chuyển văn phòng mới. Với khối lượng cần chuyển thì sẽ tương ứng với mức giá chuyển tương đương giúp bạn dự tính được khoản chi phí mà mình phải trả, tránh thiếu chi phí vận chuyển.

5. Dự toán chi phí chuyển văn phòng:

Thông thường bạn sẽ băn khoăn về việc chuyển văn phòng hết bao nhiêu tiền? Giá cả có đắt hay không? Những công việc nào chuyển nhà sẽ có mức giá ra sao? Đừng lo lắng đến với dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Saigon Express tư vấn các thắc mắc của bạn một cách chi tiết nhất.  Bên cạnh đó với dịch vụ chuyển nhà giá rẻ được đăng tải trên trang web bạn không phải bị tư vấn mức giá quá cao so với mức giá tư vấn. Từ đó giúp bạn sẽ dự toán được mức chi phí chuyển văn phòng tránh phải thiếu hụi chi phí trong quá trình chuyển văn phòng đến nơi mới.

chuyen-van-phong-3-1634198974.png
 

6. Kiểm kê tất cả các đồ đạc và thiết bị trước và sau khi vận chuyển:

Hãy tiến hành kiểm kê đồ đạc và thiết bị,... một cách cẩn thận, tốt nhất bạn hãy phân công một số người cố định để kiểm kê trong quá trình chuyển văn phòng cũ đến văn phòng mới. Tránh trường hợp hư hỏng hay thất lạc mà không ai chịu trách nhiệm sẽ làm ảnh hưởng đến công việc của các bên tham gia chuyển văn phòng.

7. Thanh toán hợp đồng vận chuyển văn phòng:

Sau khi đơn vị vận chuyển văn phòng trọn gói đã thực hiện hết tất cả công việc, bạn hãy kiểm tra cho kỹ không đến lúc thanh toán hợp đồng xong rồi mới kiếm đồ thì mất thì bên vận chuyển không chịu trách nhiệm. Vì vậy bạn chắc chắn rằng bạn đã kiểm tra tất cả đồ đạc, thiết bị,... một cách tốt nhất rồi nhé trước khi bạn thanh toán hợp đồng.

Trên đây là những kinh nghiệm chuyển văn phòng trọn gói mà chúng tôi muốn chia sẻ với các ban. Hy vọng với các thông tin mà chúng tôi cung cấp việc chuyển văn phòng của bạn sẽ diễn ra thành công. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Saigon Express xin vui lòng liên hệ:  

CÔNG TY TNHH TMDV SÀI GÒN EXPRESS

Địa chỉ: Số 121, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Tel: (028) 3838 2238 - Hotline: 0939 176 176

Web:taxitaisaigon.vn  

Email: info@taxitaisaigon.vn