Kiên Giang: Thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân dịp 27/7

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ, Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang đã trích 16 triệu đồng để thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, Thương binh là cán bộ công tác trong lực lượng Biên phòng tỉnh Kiên Giang qua các thời kỳ.

Do thực hiện nghiêm giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg, ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Kiên Giang đã quyết định trích nguồn kinh phí, nhưng không thực hiện đến từng gia đình để thăm, tặng quà. Mà Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Kiên Giang đã điện, chỉ đạo các đơn vị tùy theo tình hình thực tế, những diễn biến của dịch bệnh COVID-19 mà tổ chức thăm trước, trong và sau ngày 27/7.

tang-qua-277-1627395969.jpg
Cán bộ đồn Biên phòng Hòn Sơn, huyện Kiên Hải - Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang, thăm, tặng quà ông Trương Văn Gần, Thương binh hạng ¾, là đối tượng đơn vị nhận chăm chăm sóc nhân dịp 27/7.

Theo đó, một số đơn vị Biên phòng trên 3 tuyến của tỉnh cũng đã trích quỹ vốn đơn vị tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn. Còn lại nhiều đơn vị trong diện địa bàn đang thắt chặt kiểm soát dịch bệnh, tuân thủ nghiêm ngặt Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về giãn cách xã hội, nên Cấp ủy, Ban chỉ huy đơn vị đã không tổ chức thăm, mà gửi lời, gọi điện thăm hỏi và gửi quà đến các hộ gia đình chính sách.