Khi nào Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021 chính thức ra mắt

Với sức nóng và độ uy tín của loạt cuộc thi nhan sắc do hãng truyền thông Topstar mang lại, Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt - "Nơi sắc đẹp tri thức được hội tụ" sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22/03 tại The Adora, Thành phố Hồ Chí Minh.

Không phụ lòng những khán giả yêu cái đẹp, Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt phiên bản 2021 với chủ đề - "Nơi sắc đẹp tri thức được hội tụ" sẽ được trình làng với kịch bản mới lạ cũng như những điều thú vị, mới mẻ, và hướng đến mục tiêu chính là cùng nhau tìm ra người xứng đáng với ngôi vị cao nhất từ đó lan tỏa và truyền cảm hứng đến nhiều người.

01-1616049417.jpg
Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021 chính thức khởi động

“Hạnh phúc là làm chủ chính mình” là câu nói được trưởng BTC Đặng Gia Bena chia sẻ, với cô niềm vui hiện tại của bản thân là tạo ra nhiều sân chơi ý nghĩa dành cho doanh nhân và tìm ra một người thật sự xứng đáng là mục tiêu mà nữ tướng hướng đến. “Tôi tạo ra nhiều sân chơi không phải để trao tặng 1 danh hiệu ảo, họ phải là người phù hợp với tiêu chí Tâm – Tài – Trí – Đức mà cuộc thi đã đề ra từ đó đồng hành cùng nhau thực hiện nhiều dự án cộng đồng, lan tỏa sứ mệnh của bản thân, vốn là người nắm trong tay nhiều bản quyền cuộc thi sắc đẹp, tôi đã và đang tiếp tục thực hiện sân chơi công bằng và đúng pháp luật” – Nhà báo Đặng Gia Bena bộc bạch.

02-1616049418.jpg
Ths, nhà báo Đặng Gia Bena trưởng BTC

Trải qua hai mùa trước, Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt đã tạo thành một sân chơi thành công, khi các người đẹp trưởng thành từ đây đã luôn tỏa sáng trong mọi lĩnh vực, từ đời sống đến sự nghiệp riêng, cùng với đó là các hoạt động thiện nguyện đóng góp cho cộng đồng. Họ cũng đạt được nhiều thành công trong đời sống và sự nghiệp riêng như: trở thành doanh nhân thành đạt, là gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí, truyền thông. Bên cạnh đó, vẻ đẹp cũng như nhân cách của họ luôn được giữ gìn một cách chừng mực, trong sáng, tạo dựng được lòng tin nơi công chúng. Đó là lý do Nữ hoàng doanh nhân đất Việt quay trở lại tạo nên sức nóng đối với người hâm mộ.

5b449f6b5cc0af9ef6d1-1615985732-1616049347.jpg

Xuyên suốt qua các năm tổ chức cuộc thi, Ban tổ chức hãng truyền thông Topstar cũng như Ban giám khảo luôn mong muốn tìm kiếm một hoa hậu không chỉ cần có sắc đẹp mà cần cả trí tuệ, tài năng và tấm lòng nhân ái. Được biết, Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021 sẽ có thêm nhiều dự án cộng đồng mang tính thời sự và truyền cảm hứng với những dự án vừa mang lợi ích thiết thực, vừa có tính lan tỏa mạnh mẽ cảm hứng sống đẹp đến mọi người.

Những điều thú vị và mới lạ của Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt mùa thứ 3 sẽ chính thức được bật mí trong buổi họp báo diễn ra vào ngày 22/03 tại thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham sự của nhiều nghệ sĩ, hoa hậu, doanh nhân cùng các cơ quan báo đài.

Thông tin liên hệ đăng ký cuộc thi và tài trợ:

Địa chỉ: Toà nhà 26, Lê Đình Lý, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.

Fanpage: https://www.facebook.com/NUHOANGDOANHNHANDATVIET

Hotline: 0901963111

GĐ Truyền thông: 0934000055