Khánh Thi, Phan Hiển ngày càng mặn nồng sau 13 năm về chung một nhà

Khoảng cách tuổi tác chưa bao giờ là rào cản khiến tình cảm của Khánh Thi, Phan Hiển vơi bớt theo thời gian.

Mới đây "nữ hoàng dancesport" Khánh Thi đã chia sẻ 2 bức ảnh đen trắng kèm theo dòng trạng thái về chủ đề tình yêu của chính mình. Cô viết: 

"Khi người ta hỏi: Vì sao lại yêu nhau?

Khi người ta hỏi: Vì sao lại chọn nhau?

Khi người ta hỏi: Vì sao phải chịu đựng nhau?

Khi người ta nói: Có nhiều người tốt hơn thế mà!

Và câu cuối cùng người ta hỏi: Để xem sẽ chịu đựng nhau được bao lâu?

Câu trả lời của tôi là: Vì tôi thấy chúng tôi yêu vừa đủ và sẵn sàng tha thứ cho nhau khi cả hai đều có những lỗi lầm mà người khác nghĩ rằng chẳng cần tha thứ".

Khánh Thi, Phan Hiển ngày càng mặn nồng sau 13 năm về chung một nhà Khánh Thi, Phan Hiển ngày càng mặn nồng sau 13 năm về chung một nhà (Ảnh FBNV)
Khánh Thi, Phan Hiển ngày càng mặn nồng sau 13 năm về chung một nhà

Qua chia sẻ của Khánh Thi có thể thấy cô đang sống trong khoảng thời gian đầy viên mãn của tình yêu, dù đã kết hôn với Phan Hiển 13 năm, từng vướng không ít những dị nghị về tuổi tác nhưng cuối cùng Khánh Thi vẫn có được một cuộc hôn nhân đáng mơ ước. 

Khánh Thi, Phan Hiển ngày càng mặn nồng sau 13 năm về chung một nhà Gia đình viên mãn của Khánh Thi và Phan Hiển

Phía dưới phần bình luận, cộng đồng mạng dành nhiều lời khen, ngưỡng mộ cho tình cảm của vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển. Họ đã cùng nhau vượt qua nhiều cản trở cũng như thị phi về mặt tuổi tác, mối quan hệ cô trò, họ đã chứng minh sự chín chắn và nghiêm túc của mối quan hệ này. 13 năm là đủ dài cho những gắn bó, thấu hiểu, kết tinh lại là 2 nhóc tì đủ nếp đủ tẻ kháu khỉnh, xinh gái.

Khánh Thi, Phan Hiển ngày càng mặn nồng sau 13 năm về chung một nhà Khánh Thi và Phan Hiển đã vượt qua rất nhiều rào cản để có thể đến bên nhau

Trong kỳ SEA Games 31 vừa qua, Phan Hiển đã xuất sắc giành được 3 tấm HCV và sau niềm vui đó, anh đã chính thức cầu hôn bà xã, đám cưới của cặp đôi sẽ chính thức được tổ chức trong năm nay. Cặp đôi đã đi thử váy cưới nhiều lần và họ đã sẵn sàng cho hôn lễ được mong đợi nhất showbiz Việt.