Khán giả gửi lời chúc mừng khi Trấn Thành thông báo tin vui về ‘Nhà Bà Nữ’

Nam MC liên tục cập nhập doanh thu và tin vui liên quan tới Nhà Bà Nữ tới khán giả.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam MC Trấn Thành không giấu nổi sự vui mừng khi thông báo tin vui về ‘Nhà Bà Nữ’. Theo đó bộ phim đã chính thức đạt mốc 350 tỷ đồng, con số cận kề với doanh thu của ‘Bố Già trước đó.

thanh-37-1675503730.jpg

“Tin vui giữa ngày!!!!

Ôi!!! Như vậy là giấc mơ vượt qua BỐ GIÀ là hoàn toàn có cơ sở nha!!!!! Cố lên NHÀ BÀ NỮ ơi!

Quý vị tiếp tục ủng hộ Nữ nhé!!!”, Trấn Thành vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân.

thanh-39-1675503730.jpg

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả và đồng nghiệp gửi lời chúc mừng tới Trấn Thành cũng như toàn bộ ekip làm phim. Một số netizen mong rằng bộ phim sẽ nhanh chóng đạt được doanh thu cao hơn và sớm vượt qua Bố Già như một lời khẳng định.

thanh-35-1675503730.jpg

Bộ phim Nhà Bà Nữ với bối cảnh gần gũi và hình tượng nhân vật không ở đâu xa, những nhân vật này hầu hết đều có thực và được mô phỏng lại một cách xuất sắc thông qua các vai diễn. Trấn Thành khéo léo đưa được tính cách chân thực vào bộ phim khiến khán giả thấy được một phần bản thân mình trong đó.

thanh-29-1675503730.PNG

So với Bố Già, Nhà Bà Nữ có tình tiết phức tạp hơn nhiều về tuyến nhân vật. Ngoài chuyện mẹ con bà Nữ, chuyện tình Nhi và John đại diện cho những đôi nhiều hoài bão nhưng thiếu thực tế. Tuy nhiên bộ phim của Trấn Thành cũng bị đánh giá có ‘sạn’ khi lạm dụng các nhân vật đả kích qua lại, những ngôn từ được cho là chửi tục. Tuy nhiên bộ phim cũng được đông đảo khán giả đánh giá cao về mặt nội dung cũng như hình thức.

thanh-34-1675503730.jpg

"Có một số ý kiến cho rằng phim này chửi nhiều quá nhưng thực ra, nếu ai đã từng sống ở thành phố một thời gian sẽ thấy nhiều gia đình hiện nay vẫn còn như thế. Tôi chỉ sao chép lại đúng cuộc sống, nó như thế nào thì phim là như thế. Tôi muốn mang những gì gần gũi nhất đến với khán giả để mọi người thấy rằng một bộ phim làm ra không chỉ để chúng ta học mà còn để chúng ta tránh. Có những hình ảnh xấu hoặc không hay, mình phải tránh đi. Nếu mình không muốn có kết cục như những nhân vật trong phim thì nên tránh" - Trấn Thành giãi bày.

thanh-26-1675503730.PNG

Trấn Thành không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt, anh được biết đến là nam MC đắt show nhất nhì trong showbiz. Với tính cách vui vẻ và sự hoạt ngôn, Trấn Thành để lại dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ. Không chỉ dừng lại ở vai trò MC, Trấn Thành còn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau như đạo diễn, diễn viên.