Domino’s Pizza: Khách hàng 'phát cáu' vì trải nghiệm mua hàng 'rất không vui'

Một lần đặt Donimo’s  Pizza, nữ khách hàng “phát cáu” vì những trải nghiệm “rất không vui” và tuyên bố “chắc từ nay tạm biệt luôn”.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện bài viết của tài khoản T.Z. về trải nghiệm một lần đặt mua pizza của thương hiệu Domino’s Pizza.

khach-hang-phat-cau-vi-domino-pizza-1619166363.jpg
Ảnh minh họa.

Theo đó, 19h36 ngày 20/3, T.Z. có đặt hàng Domino’s Pizza qua website và đã trả tiền qua app. Đơn hàng được xác nhận đến phố Vương Thừa Vũ, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Chính sách phục vụ khách hàng của Domino’s Pizza là cam kết giao hàng cho khách trong vòng 30 phút, tuy nhiên đến quá thời hạn mà vẫn chưa thấy giao hàng đến khiến khách hàng bức xúc.

Lúc 20h20 phút, T.Z. gọi tổng đài lần thì được trả lời rằng shipper đang đi đường, khách hàng chờ 5 phút.

Đến 15 phút sau là 20h35 vẫn không có pizza, T.Z. lại gọi lần nữa yêu cầu lấy số điện thoại trực tiếp từ shipper.

Đến 20h41 shipper gọi cho T.Z. nói rằng đi lạc ra Đại La và đang tìm đường về.

10 phút sau, shipper lại gọi điện bảo vẫn đang ở ngã tư Đại La!

Phát bực vì lần nào theo dõi đơn hàng trên app cũng là “Đã hoàn thành đơn hàng”, T.Z đã phản ánh gay gắt lên tổng đài. Lúc này thì cửa hàng Domino Giảng Võ mới trực tiếp gọi cho T.Z. hỏi han tình hình và giải thích là do địa chỉ nhà khách hàng ở xa, shipper lạc đường, nhà khách hàng ở ngoài khu vực giao hàng!

“Cửa hàng và tổng đài giải thích do nhà mình ở ngoài vùng vận chuyển nên ship đi lâu và đáng nhẽ không nhận đơn. Nếu ngay từ đầu shipper không biết đường thì phải gọi hỏi khách hoặc dùng google map chứ không phải cho khách chờ 1 tiếng rồi mới bảo do không biết đường. Ngoài ra, nếu không nhận đơn thì cửa hàng cũng phải gọi báo luôn chứ không phải để khách phát cáu vì đợi”, T.Z bức xúc.

Sau một hồi giải thích, cửa hàng đề nghị hoàn tiền sau 3 ngày nữa.

163285307-10157751869401160-6414232331206939721-n-1619166435.jpg

161672002-10157751869241160-2132153235070930811-n-1619166435.jpg

161380301-10157751869191160-638017832439699332-n-1619166435.jpg
Dù chưa nhận được hàng nhưng ần nào theo dõi đơn hàng trên app cũng là “Đã hoàn thành đơn hàng” khiến T.Z. "phát bực". Ảnh: NVCC

Nữ khách hàng T.Z. cho biết đây là một trải nghiệm mua hàng “rất không vui” và chắc từ nay “tạm biệt luôn Domino’sPizza”

Chưa dừng lại ở đó, ngày 15/4, T.Z. còn phản ánh vẫn chưa nhận được tiền hoàn trả từ Domino’s Pizza.

Đến ngày 16/4, T.Z. đính chính lại rằng, nhân viên của Domino’s Pizza đã gọi điện xác nhận lại sự việc và khẳng định đã hoàn tiền cho khách hàng qua tài khoản Zalopay vào ngày 22/3 (2 ngày sau sự việc). Do Zalopay không báo tiền về nên T.Z. có nhầm lẫn bên Domino chưa hoàn tiền.

Tuy nhiên, T.Z. không muốn gỡ bài viết vì trừ nhầm lẫn việc hoàn tiền, những gì đã phản ánh phía trên là đúng thực tế.

Qua trải nghiệm “rất không vui” của T.Z., chắc nhiều khách hàng sẽ phải suy nghĩ trước khi quyết định đặt mua pizza của thương hiệu này.