Kênh tiếp thị mua bán nhà đất bất động sản hiệu quả - Đăng tin miễn phí

Thị trường bất động sản đang diễn ra sôi động với nhiều lựa chọn nhà đất giá trị. Trong đó, các kênh tiếp thị mua bán nhà đất bất động sản cho phép người bán được đăng tải thông tin bất động sản miễn phí nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi giao dịch.

1. Kênh tiếp thị mua bán nhà đất bất động sản đảm nhiệm công việc nào?

1.1. Biên tập bài viết và đăng tin

Khác với các cá nhân tự đăng tin bất động sản, đội ngũ biên tập của các trang thông tin này có trách nhiệm kiểm duyệt và chỉnh sửa nội dung cơ bản. Điều này hết sức cần thiết nếu người bán muốn thông tin bất động sản mình đưa ra được hiển thị trên các trang đầu của Google. Để làm được điều đó, đội ngũ biên tập phải lắm rõ các quy tắc SEO marketing, khai thác từ khóa của Google và các kỹ năng mềm liên quan khác.

kenh-dang-tin-bat-dong-san-1-1616658008.png
Kênh đăng tin trực tuyến cho ra các bài đăng hiệu quả.

Khi đó, tin bài mới có khả năng gia tăng độ tiếp cận đến nguồn khách hàng tiềm năng. Nói một cách khác, thông tin được phổ biến và phủ rộng trên các nền tảng trực tuyến. Thông qua đó, lưu lượng truy cập sẽ tăng lên, các phản hồi tương tác cũng trở nên tích cực.

1.2. Tiếp cận và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng

Trên thực tế, khả năng tiếp cận khách hàng của các kênh tiếp thị trực tuyến được khẳng định qua quá trình kiểm duyệt nội dung và đăng. Đối với các trang thông tin uy tín và có sẵn nguồn tài nguyên khách hàng dồi dào, việc gia tăng điểm “chạm” với khách hàng sẽ hiệu quả hơn. Nhờ quá trình kết nối với khách hàng lâu dài, các trang này tạo được niềm tin và giúp cho việc thực hiện giao dịch được diễn ra an toàn. Bên cạnh đó, các trang này đều có khả năng sử dụng các tính năng thông minh của Internet như Chatbot để phản hồi khách hàng những thông tin cơ bản ngay lập tức.

1.3. Liên kết hai bên trong kinh doanh bất động sản

Mối quan hệ giữa người mua và người bán sẽ được các kênh thông tin này nắm bắt và đưa ra tư vấn hợp lý. Sau khi nhận nhu cầu đăng tin bất động sản từ bên bán, đội ngũ tư vấn viên sẽ trao đổi sơ lược với người mua. Trên cơ sở đó, các buổi hẹn gặp giữa hai bên sẽ thuận lợi và hài lòng cả hai.

2. Các kênh tiếp thị mua bán nhà đất bất động sản hiệu quả! Đăng tin miễn phí

Hiện nay, các kênh tiếp thị mua bán nhà đất bất động sản được xây dựng đa dạng và phổ biến tràn lan trên nền tảng Internet. Tuy nhiên người sử dụng phải đối mặt với tình trạng thông tin ồ ạt, không có chọn lọc. Dưới đây là các kênh tiếp thị mua bán nhà đất uy tín, được đánh giá cao gần đây.

2.1. Batdongsan.com.vn

Với quá trình hình thành và phát triển lâu dài, Batdongsan.com.vn tiếp cận được lưu lượng người dùng lớn. Đây là kênh tiếp thị bất động sản uy tín, thường xuyên cập nhật các thông tin nóng hổi trên thị trường. Theo thống kê, mỗi tháng trang này thực hiện khoảng 1 triệu tin rao mới. Số lượng truy cập là 9 triệu lượt.

2.2. chototbatdongsan.com

Có thể nói, chototbatdongsan.com có kinh nghiệm lâu đời hàng đầu về trang thông tin mua bán nhà đất tại Việt Nam. Trang này được hình thành năm 2019. Cho đến nay, trang thu hút hàng triệu lượt truy cập. Cùng với đó là hàng nghìn tin đăng mới. Đây là một lựa chọn đăng tin miễn phí đáng tin cậy và hiệu quả cho người dùng.

2.3. Cafeland.vn

Cafeland.vn được sở hữu và điều hành bởi công ty CP Tiếp thị Thịnh Phát. Không những là trang bất động sản, đây còn là trang thông tin điện tử uy tín. Chất lượng của trang được đội ngũ chuyên gia đánh giá cao. Người dùng hoàn toàn có thể đăng thông tin mua/bán/thuê/cho thuê nhà đất miễn phí. Tuy nhiên các bài đăng này sẽ phải thông qua sự kiểm duyệt của đội ngũ biên tập.

2.4. baomuabannhadat.net

Được thành lập từ năm 2019, baomuabannhadat.net không ngừng cải tiến và nâng cao dịch vụ trang web. Thu hút hàng triệu lược truy cập mới. Kết quả này đạt được nhờ mức độ uy tín của dịch vụ rao vặt nhà đất. Trong đó, các dịch vụ đăng bài miễn phí cũng mang lại hiệu quả khá tích cực.

kenh-dang-tin-bat-dong-san-2-1616658032.png
Giao diện của baomuabannhadat.net.

Với lợi thế từ các kênh tiếp thị mua bán nhà đất, người mua sẽ nhanh chóng thực hiện được giao dịch bất động sản để thu lợi nhuận. Người bán cũng có thể lựa chọn và tìm kiếm nhà đất ưng ý.