Kế nghiệp Sofa Tài Lộc - 2 cô gái trẻ tuổi định hướng 'làn gió mới' cho ngành Sofa

Sofa Tài Lộc là một thương hiệu sofa lâu đời tại TP.HCM, gần đây, nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng trước sự "lột xác" của thương hiệu này với cái tên Kita Sofa.

Vào những năm cuối thập niên 90, nhắc đến Sofa tại TP.HCM không ai là không biết đến thương hiệu Sofa Tài Lộc. Trải qua đến nay cũng đã hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Với tâm huyết và niềm đam mê với sofa, cô Phan Thị Mỹ Liên - CEO Sofa Tài Lộc cứ hoài trăn trở về việc ai sẽ kế nghiệp gia đình để phát triển lĩnh vực này. Ngỏ lời với các con về trăn trở của mình thì thật tuyệt vời khi có đến hai cô con gái là Võ Kim Thùy và Võ Thúy Hoàng Trang đồng tâm đồng lòng dốc sức phát triển cho gia đình.

Thương trường với muôn vàn khó khăn, các mẫu sofa cổ điển và sofa gỗ đang dần ít đi vị thế trong thị trường, các mẫu sofa phòng khách hiện đại mang phong cách trẻ trung đang được ưa chuộng. Mặc dù mới tiếp cận nhưng không thể làm khó hai cô gái xinh đẹp và tài năng. Sau khi học hỏi và phát triển các kỹ năng về quản lý và thiết kế sofa, để tiến thêm một bước mớ, hai cô gái trẻ đã quyết định sáng lập Kita Sofa để mang đến "làn gió mới" cho ngành nghề. Chỉ sau 5 năm, các cô đã phát triển được một cơ ngơi lớn mạnh, sản xuất, đóng theo yêu cầu, nhập khẩu các bộ sofa, nội thất tại Việt Nam.

Định hướng mới tạo nên “Kiến tạo” và “Kiệt tác” 

CEO Kita Sofa hiện tại - chị Võ Kim Thùy chia sẻ: “Tên được viết tắt từ 2 ký tự đầu của hai cụm từ “kiến tạo” và “kiệt tác”, với định hướng Kita Sofa sẽ tạo nên những thiết kế sản phẩm tuyệt đẹp dành cho khách hàng. Tài Lộc nay được chắp cánh thêm bằng cụm từ “Kiệt tác” khẳng định chất lượng, sự độc đáo và phong cách của Kita Sofa”.

sofa-1-1620958759.png
Thiết kế sản phẩm mới nhất tại Kita Sofa.

Phận nữ nhi xông pha thương trường, hai cô gái trẻ mang sức trẻ, sự sáng tạo và những kiến thức truyền thống được ba mẹ truyền dạy biến chuyển “Tài Lộc Sofa” trở thành “Kita Sofa” với một hình ảnh mới hơn, đa dạng màu sắc, phong cách hơn. Kita Sofa không chỉ là nơi cung cấp sofa, nội thất, nơi đây là điểm hẹn “Kiến tạo không gian sống” đẳng cấp - như slogan Kita dành cho khách hàng.

5 năm để trưởng thành và khẳng định

Năm 2016, khi Tài Lộc Sofa quyết định mở rộng và phát triển dòng sản phẩm với thương hiệu mới Kita Sofa, hai cô gái trẻ nhận được hàng ngàn câu hỏi, bình phẩm từ đối tác, nhân sự kinh doanh, khách hàng thân quen,... Sự so sánh về định hướng quá khác lạ, cách thức tổ chức công ty, danh mục sản phẩm cũng được cô gái Kim Thùy và Hoàng Trang thay đổi.

Áp lực thành công bủa vây nhưng chưa từng khiến hai cô gái chùn bước và dừng lại. 5 năm sau, Kita Sofa đã thoát khỏi cái bóng của Tài Lộc, dần chứng minh được phong cách riêng biệt phù hợp với xu thế hiện tại. Phương thức kinh doanh, cách thức marketing hợp thời đáp ứng nhu cầu mua sắm, trang trí, kiến tạo không gian sống của thế hệ gen Z và gen Y - những người nắm giữ 60% quyết định mua sắm hiện tại.

Vượt qua khó khăn - "Cá chép hóa rồng"

5 năm là quãng thời gian không dài, nhưng cũng đủ để cô sinh viên mới ra trường trở thành CEO tài năng của Kita Sofa. Thời gian đầu thử sức, ngoài bận rộn với công việc kinh doanh, Kim Thùy có dự định kết hôn và sinh bé trai đầu lòng. Áp lực công việc cộng với cơ thể yếu ớt khiến cô gái nhỏ năm 25 tuổi nhiều lần rơi nước mắt.

Cô em gái Hoàng Trang mới tốt nghiệp trường đại học Văn Lang, ngay khi ra trường đã phải kết hợp cùng chị cả tiếp tục giám sát công việc tại Kita Sofa. Hai cô gái nhỏ gan trường, không ngại dấn thân, không ngại thử thách đã làm nên diện mạo mới cho Tài Lộc, cũng như phát triển song song thương hiệu Kita Sofa, mở rộng mạng lưới kinh doanh, kết hợp ứng dụng công nghệ, tạo nên một Tài Lộc phiên bản hoàn hảo “Kiệt tác” và “Kiến tạo”.

Tài Lộc Sofa vốn gắn liền với hình ảnh bộ sofa đơn giản, màu sắc trang nhã, thiết kế tinh tế. Hấp thu và cải tiến hình ảnh an toàn ấy, hai cô gái kế nghiệp Kim Thùy và Hoàng Trang đã tạo nên một Kita Sofa màu sắc, hoạt động tại cả lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, liên kết đối tác, biến Kita Sofa trở thành "biển hồ" lớn mạnh khắp ngành nội thất thiết kế.

Thông tin liên hệ:

Email: kitasky.furniture@gmail.com

Địa chỉ: 16 Trần Bá Giao, phường 5, Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0938183383 - 0909506808