Karik chiến thắng ngay trong lần đầu xuất hiện trong tập 4 chương trình Running Man mùa 2 (Chơi là chạy)

Karik chiến thắng ngay trong lần đầu xuất hiện trong tập 4 chương trình Running Man mùa 2 (Chơi là chạy)

Sự xuất hiện của Karik không quá bất ngờ với khán giả

Được ấn định sẽ là thành viên chính thức của chương trình ngay từ đầu, nhưng Karik đã phải hoãn quay chương trình vì lí do sức khỏe.

Sau 3 tập phát sóng của Running Man mùa 2 (Chơi là chạy), Karik - thành viên thứ 9 trong đội hình dàn cast đã chính thức lộ diện ở tập 4 lên sóng vào tối ngày 10/10. Dù khán giả đã biết trước về các thành viên, nhưng sự xuất hiện bất ngờ của Karik với vai trò gián điệp trong trận chiến xé bảng tên càng khiến tập 4 thêm phần kịch tính. Nam rapper có nhiệm vụ sẽ loại 8 thành viên còn lại và khách mời Min.

114-1634315932.jpg

Karik chính thức lộ diện trong tập 4 của chương trình Chơi là chạy

Ảnh: Internet

Song, chiến thắng có phần dễ dàng của Karik đã gây chút cảm giác nhàm chán cho khán giả. Ở các vòng đấu trước, đội Xanh lá và đội Xanh dương phải giao nộp vali, trong đó có bảng tên của Trương Thế Vinh và Trường Giang. Karik là người giữ hai chiếc vali này, và có thể lập tức loại bỏ hai thành viên trên bằng cách xé bảng tên. Đây cũng là nguyên nhân Karik biến Trường Giang trở thành đồng minh, đồng thời là tay sai để tiêu diệt dàn cast thay mình.

1115-1634315999.jpg

Karik đang chú ý lắng nghe cách chơi của chương trình

Ảnh: Internet

Bởi lẽ khi Trường Giang dễ dàng nghe lời Karik, lần lượt lừa xé bảng tên của Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát, đẩy Thúy Ngân vào tình huống nguy hiểm khiến người hâm mộ của chương trình bức xúc. Nếu không có sự sắp xếp của chương trình, Karik sẽ khó lòng mà xé hết bảng tên của các thành viên còn lại. Chiến thắng có lẽ sẽ thuộc về đội của một trong ba nữ hoàng (Thúy Ngân, Lan Ngọc và Min).

116-1634316474.jpg

Karik đã giành chiến thắng trước khách mời tập 3 là ca sĩ Min

Ảnh: Internet

Chiến thắng đơn giản vì có sự giúp đỡ của "nô lệ" Trường Giang, sự lục đục nội bộ của các nhóm khi có thông tin gián điệp và không khí xé bảng tên máu lửa của các thành viên khác đã khiến cho chiến thắng của Karik không được quan tâm nhiều.

Bộ móng siêu đáng yêu của Karik lại gây chú ý hơn cả chiến thắng của anh trong tập 4

Lần đầu xuất hiện trong chương trình sau chấn thương, Karik đã giành chiến thắng trước các thành viên khác. Dù vậy, đáng chú ý trong lần lộ diện này, khán giả vô cùng thích thú khi thấy Karik dù là gián điệp nhưng có bộ móng dễ thương "muốn xỉu" với đủ màu sắc sặc sỡ.

117-1634316551.jpg

Karik làm gián điệp với bộ móng dễ thương sắc màu

Ảnh: Internet

Bộ móng sinh động với 5 ngón tay của HLV Rap Việt là 5 màu khác nhau gồm xanh lục, xanh biển, vàng, xám, trắng, còn có họa tiết vẽ móng kỳ công.

Nếu là một fan của Karik, bạn sẽ tinh ý nhận ra đây không phải là lần đầu tiên Karik mang bộ móng sặc sỡ lên show truyền hình. Ở Rap Việt mùa 1, Karik từng được dân tình săm soi vì sơn bộ móng 3 màu cực ngầu đen - xám - trắng.

Karik cũng như các rapper khác như Wowy, Dễ Choắt,..trước đó cũng đã xuất hiện vô cùng chất ngất với những bộ móng tông màu đơn giản gây hứng thú với người hâm mộ. Có lẽ nam rapper là người trong những dân chơi hệ "nghiện sơn móng".

118-1634316551.jpg

Karik xuất hiện với bộ móng trắng đen căng ngầu

Ảnh: Internet

119-1634316678.jpg

Quán quân Rap Việt mùa 1 cũng từng diện bộ móng full đen cực chất

Ảnh: Internet

120-1634316678.jpg

Rapper Wowy cũng từng khiến fan hâm mộ thích thú với bộ móng xanh dương lạ mắt

Ảnh: Internet