Huỳnh Như trải nghiệm điều chưa từng có ở giải đấu danh giá nhất sự nghiệp

Huỳnh Như cùng đồng đội đứng trước cơ hội có những trải nghiệm đáng nhớ ở giải đấu danh giá nhất hành tinh.

Năm 2023, Huỳnh Như và các đồng đội ở ĐT nữ Việt Nam sẽ tham gia tranh tài ở đấu trường VCK FIFA World Cup nữ 2023. Đây là giải đấu danh nhất trong sự nghiệp mà các cầu thủ nữ của chúng ta sẽ tham dự.

Theo kế hoạch, World Cup nữ 2023 sẽ diễn ra từ ngày 20/7 đến ngày 20/8 tại Úc và New Zealand. Mới đây. FIFA cũng đã công bố trái bóng thi đấu chính thức ở World Cup nữ 2023 có tên là OCEAUNZ.

OCEAUNZ là quả bóng thứ 9 liên tiếp do Adidas sản xuất cho Giải vô địch bóng đá nữ thế giới. Quả bóng là sự tôn vinh các giá trị tinh thần của cả 2 nước chủ nhà Úc - New Zealand.

Các trọng tài VAR sẽ đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu vị trí của cầu thủ và bằng cách áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, công nghệ quả bóng kết nối với hệ thống bắt việt vị bán tự động của FIFA.

635257-1674718581.jpg
Trái bóng thi đấu chính thức ở World Cup nữ 2023

Đại diện phía thiết kế trái bóng chính thức cho World Cup nữ 2023 chia sẻ: "Với số liệu xem kỷ lục ở Euro dành cho nữ vào năm ngoái, World Cup sắp tới sẽ là một thời điểm quan trọng đối với chúng tôi.

Chúng tôi đang giới thiệu một trái bóng thi đấu mà chúng tôi vô cùng tự hào. Nó thể hiện tính sáng tạo của những người đã đầu tư chất xám vào đó.

Chúng tôi vô cùng phấn khích và tự hào được chứng kiến ​​môn thể thao nữ được nâng lên tầm cao hơn nữa, tại 2 quốc gia chủ nhà tuyệt vời".

Theo thông báo gần nhất từ FIFA, đã có hơn 500 nghìn vé xem FIFA World Cup nữ 2023 đã được bán. Khán giả có nhu cầu có thể mua vé theo dõi các trận đấu thuộc FIFA World Cup nữ 2023 qua hệ thông trực tuyến của FIFA.

Tại giải đấu danh giá này, thầy trò HLV Mai Đức Chung nằm chung bảng với các đối thủ rất mạnh là Mỹ, Hà Lan và đại diện giành chiến thắng tại bảng A vòng play-off liên lục địa. Huỳnh Như và đồng đội sẽ thi đấu tại 3 địa điểm thuộc thành phố Auckland, Hamilton và Dunedin vào các ngày 22/7, 27/7 và 1/8/2023.