Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe hội bạn thân 20 năm, lên đồ tông xuyệt tông sang chảnh không thua kém đội hình trẻ nào

Khoảnh khắc chung một khung hình của hội bạn lâu năm Hoa hậu Hà Kiều Anh – Hồng Nhung – Quang Dũng – Quang Linh…trong bữa tiệc thân mật đang nhận được không ngớt lời khen từ người hâm mộ.

Tình yêu hay cả tình bạn vốn được xem là những thứ tình cảm khó tồn tại lâu bền trong showbiz vốn đầy rẫy thị phi, cạnh tranh và ganh ghét. Thế nhưng làng giải trí Việt vẫn có những tình bạn đẹp, hội bạn khăng khít, gắn bó khiến dân tình không khỏi trầm trồ ghen tỵ.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hoa hậu Hà Kiều Anh vừa chia sẻ loạt hình ảnh có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ tên tuổi Vpop trong bữa tiệc nhỏ mừng nữ ca sĩ Hồng Nhung trở về Việt Nam sau khoảng thời gian bị kẹt ở bên Mỹ vì dịch Covid-19. Đi kèm là dòng chú thích: “Tình anh em, chị em của chúng tôi cứ vui tươi như thế bước qua hơn 20 năm rồi”.

Trong ảnh, hội bạn thân Hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Quang Linh, Quang Dũng, Hồng Nhung,... lên đồ tông xuyệt tông với gam màu trắng tinh tế, sang chảnh chẳng thua kém "gia đình văn hóa", "gia đình hoa dâm bụt" hay bất cứ nhóm bạn nào của showbiz Việt. Đây cũng chính là ý tưởng của “chị Bống” Hồng Nhung để mọi người ai cũng có bộ ảnh kỷ niệm thật đẹp. Ngay sau khi đăng tải, những khoảnh khắc này nhanh chóng được netizen "thả tim" nhiệt tình và dành nhiều lời khen ngợi vì dù đã ở ngưỡng U40, U50 nhưng ai cũng giữ vững phong độ, thành công trong sự nghiệp cũng như có chỗ đứng riêng trong lòng công chúng.

Hội bạn thân Vbiz đều là những gương mặt thành công trong sự nghiệp, giàu có và có chỗ đứng riêng trong lòng công chúng.
Khoảng khắc Quang Linh, Quang Dũng, Hồng Nhung và Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng chung một khung hình khiến dân tình thích thú. 
Tình bạn của Hoa hậu Hà Kiều Anh và nữ ca sĩ Hồng Nhung đã kéo dài hơn 20 năm. Hà Kiều Anh là người đứng ra bảo vệ Hồng Nhung khi nữ ca sĩ rơi vào biến cố ly hôn với chồng người Mỹ. 
Hà Kiều Anh cho biết Quang Linh là người lớn tuổi nhất nhưng tính cách lại "trẻ con" thích đùa giỡn và trêu ghẹo mọi người.
Quang Linh hài hước chia sẻ về cuộc gặp gỡ: "Trên đường đi tôi mang mũ nón khẩu trang gel các thứ, mới bước vô nhà người ta tôi e ấp rón rén như học sinh đi khai giảng, lát sau thì lộ nguyên hình, cười banh nhà người ta. May mà nhà kính cách âm, nếu không thì cũng banh luôn nhà hàng xóm". 
Ca sĩ Quang Dũng chia sẻ những tấm ảnh chụp cùng Hồng Nhung, Hà Kiều Anh cùng những người bạn và viết: "Như là những cơn gió và áng mây/Tự nhiên cười vui thoả thích/Mãi yêu đời yêu người bằng ánh mắt trong veo".
Hồng Nhung hạnh phúc bên những người bạn sau một thời gian dài xa cách.
Dù mỗi người đều bận rộn với những công việc, dự án riêng nhưng bất cứ khi nào có thời gian rảnh họ lại cùng nhau hội ngộ - Ảnh: Facebook nhân vật.