Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh để lộ ảnh hiếm, thái độ của chồng đại gia mới gây chú ý

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh để lộ ảnh hiếm, thái độ của chồng đại gia khiến cư dân mạng rần rần.

Cách đây ít giờ, cư dân mạng rần rần trước đoạn clip tình cảm của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Đây là hình ảnh hiếm chưa được Đỗ Mỹ Linh chia sẻ. Trong ảnh, Đỗ Vinh Quang diện vest cực bảnh bao, Đỗ Mỹ Linh lại chọn đầm trắng trễ vai vừa quyến rũ lại không kém phần thanh lịch. Cả hai trông rất hào hứng khi kết hợp tổ chức sinh nhật và ăn mừng chiến thắng cho câu lạc bộ bóng đá của gia đình. 

do-my-linh-1-1675651921.jpg
Thái độ hào hứng của chồng Đỗ Mỹ Linh khi đứng cạnh người đẹp. Ảnh internet

Nếu như Đỗ Mỹ Linh gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp thì thái độ và biểu cảm của chồng nữ ca sĩ cũng không kém phần đặc biệt. Chồng Đỗ Mỹ Linh cười rạng rỡ, tỏ ra rất hào hứng khi đứng cạnh người đẹp. Chỉ qua một vài biểu cảm có thể thấy Đỗ Vinh Quang hạnh phúc và yêu Đỗ Mỹ Linh đến nhường nào.

do-my-linh-2-1675651921.jpg
Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp bên Đỗ Vinh Quang. Ảnh internet

Đỗ Mỹ Linh và chồng quen nhau hai năm thông qua một người bạn. Mối quan hệ được họ giấu kín lúc mới yêu, đầu năm nay mới công khai. Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang là những người sinh ra và lớn lên ở khu phố cổ Hà Nội nên coi trọng văn hoá gia đình. Đây cũng chính là nét tương đồng giúp cả hai gắn kết hơn trong 2 năm qua. Tháng 10/2022, Đỗ Mỹ Linh tổ chức đám cưới hoành tráng với Đỗ Vinh Quang tại Hà Nội.

do-my-linh-4-1675651921.jpg
Ảnh cưới lần đầu được hé lộ của Đỗ Mỹ Linh. Ảnh internet

Được biết, chồng Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995 là con út trong gia đình ''bầu Hiển''. Trước khi về nước hỗ trợ công việc của gia đình, Vinh Quang từng du học ở Anh. Vào năm 2020, chồng Đỗ Mỹ Linh nhậm chức Chủ tịch CLB Hà Nội. Khi đó, Vinh Quang mới 25 tuổi và trở thành chủ tịch trẻ tuổi nhất ở đơn vị này. Ngoài ra, Đỗ Vinh Quang còn là Chủ tịch Hội đồng quản trị một công ty thương mại dịch vụ, sở hữu cổ phiếu lên đến hàng chục tỷ ở SHB (Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội) khi tuổi đời còn rất trẻ.

Hậu làm dâu hào môn, thay vì chọn cách ở nhà quản xuyến công việc kinh doanh, hiện tại Đỗ Mỹ Linh ít hoạt động nghệ thuật. Song, người đẹp vẫn đang đảm nhận vị trí BTC Thể thao tại Đài truyền hình Việt Nam (VTV).

do-my-linh-3-1675651921.jpg
 

Nàng hậu cho biết cuộc sống của cô sau khi về chung nhà cùng thiếu gia nhà bầu Hiển 'hơi đảo lộn một tí' nhưng nàng hậu đang dần thích nghi. Sau hôn lễ, vợ chồng nàng hậu đã quyết định chưa hưởng tuần trăng mật ngay mà tập trung chủ yếu cho công việc cá nhân.

Không chỉ được chồng yêu thương, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh còn được cả nhà chồng quý mến. Trên trang cá nhân của mình, những hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh cùng các thành viên gia đình chồng đã khiến nhiều người chú ý. Mối quan hệ thân thiết giữa Đỗ Mỹ Linh cùng bố mẹ chồng đã phần nào hé lộ qua chi tiết cả gia đình thoải mái nhảy nhót cùng nhau trong đám cưới.