Hồ Văn Cường phong độ đi xuống, lộ dấu hiệu đáng lo ngại dù được Ngọc Sơn hậu thuẫn

Hồ Văn Cường phong độ đi xuống, lộ dấu hiệu đáng lo ngại dù được danh ca Ngọc Sơn hậu thuẫn phía sau.

Mới đây, Hồ Văn Cường gây chú ý trong đêm nhạc tại một phòng trà. Nam ca sĩ thể hiện ca khúc "Con đường xưa em đi". Tuy nhiên, lần này, Hồ Văn Cường lại khiến fan thất vọng vì phong độ đi xuống khi nhiều đoạn lấy hơi khó khăn khiến chất lượng câu hát bị ảnh hưởng, tạo cảm giác tù, bí, khó nghe rõ lời.

ho-van-cuong-xuong-phong-do-1-1675649872.jpg
Hồ Văn Cường liên tục hát hụt hơi. Ảnh internet

Phần trình diễn của Hồ Văn Cường gây tranh cãi. Nhiều người khắt khe cho rằng nam ca sĩ nên dành thời gian học hỏi thanh nhạc nhiều hơn là đi chạy show tuy nhiên cũng có ý kiến lại cho rằng có thể Hồ Văn Cường đang trong gia đoạn dậy thì nên giọng của anh chàng bị vỡ, làm ảnh hưởng không ít đến giọng hát, tạo nên sự thiếu ổn định.

ho-van-cuong-xuong-phong-do-33-1675649872.jpg
Hồ Văn Cường ngày càng xuống sắc. Ảnh internet

Không chỉ giọng hát, Hồ Văn Cường thời gian gần đây cũng để lộ ngoại hình gầy guộc thiếu sức sống khiến ai nấy đều lo lắng. Không hiểu vì lý do gì mà Hồ Văn Cường ngày càng gầy, sụt cân nhanh đến vậy.

Hồ Văn Cường được công chúng biết đến khi tham gia một cuộc thi âm nhạc. Khi đó, Hồ Văn Cường là cậu bé đen nhẻm, gầy gò sở hữu giọng hát ngọt ngào, cảm xúc. Sự nghiệp của Hồ Văn Cường ngày càng vững vàng khi cố ca sĩ Phi Nhung nhận cậu là con nuôi.

ho-van-cuong-xuong-phong-do-3-1675649872.jpg
Hồ Văn Cường thăng hoa hơn sau khi được danh ca Ngọc Sơn hậu thuẫn phía sau. Ảnh internet

Tuy nhiên, cách đây hơn 1 năm, phía ê-kip của cố ca sĩ Phi Nhung bị cho rằng ăn chặn tiền cát-xê suốt nhiều năm của Hồ Văn Cường. Sau khi trả lại tiền cho nam ca sĩ, phía ê-kip của cố ca sĩ Phi Nhung tuyên bố từ mặt và không còn liên quan đến Hồ Văn Cường.

Lùm xùm tiền nong phần nào khiến Hồ Văn Cường gặp không ít rắc rối. Thậm chí, cậu còn nhận lại những lời chỉ trích là vô ơn với mẹ nuôi Phi Nhung. Rời khỏi nhà của mẹ nuôi, Hồ Văn Cường chọn cách "ở ẩn". Suốt một thời gian dài Hồ Văn Cường không xuất hiện trước truyền thông để lấy lại tinh thần.

ho-van-cuong-xuong-phong-do-2-1675649872.jpg

Sau thời gian 'ở ẩn', Hồ Văn Cường tái xuất dưới sự hỗ trợ giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn. Có thể thấy kể từ thời điểm được sự dìu dắt của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã thay đổi rất nhiều. Không chỉ "đóng đinh" ở một dòng nhạc nhất định, Hồ Văn Cường cũng thử sức ở nhiều thể loại khác nhau.

Khi còn ở bên Phi Nhung, Hồ Văn Cường vẫn còn là cậu bé rụt rè, ít nói nhưng từ khi được Ngọc Sơn nâng đỡ, quán quân Vietnam Idol 2016 ngày càng trưởng thành và bản lĩnh hơn đi đứng trước đám đông. Đặc biệt, sau ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường còn được nhiều fan ở mọi lứa tuổi yêu thích.