Hỗ trợ cải thiện mề đay lâu năm hiệu quả nhờ sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang

Mề đay lâu năm, kéo dài từ ngày này sang ngày khác khiến nhiều người mệt mỏi, bứt rứt không yên vì mọi thứ đều bị xáo trộn. Để hỗ trợ cải thiện tình trạng này, một giải pháp đã và đang nhận được đánh giá cao là sử dụng các sản phẩm từ thảo dược, tiêu biểu như Phụ Bì Khang.

Thế nào là mề đay lâu năm?

Mề đay lâu năm là tình trạng bệnh đã ở giai đoạn mãn tính, kéo dài dai dẳng từ năm này sang năm khác, với các diễn biến và tính chất phức tạp. Giống như dạng cấp tính, mề đay lâu năm cũng có đặc điểm là các nốt sẩn phù, ban đỏ kèm ngứa rát, nổi rải rác khắp người hoặc tập trung thành từng đám lớn trên da, xuất hiện nhanh và mất đi nhanh. Thực tế, mức độ ngứa ở người bị mề đay lâu năm rất dữ dội, ngoài ra có thể kèm theo hiện tượng phù mạch làm sưng to cả một vùng như: Mí mắt, môi, bộ phận sinh dục ngoài...

1cb-1626014970.png
Mề đay gây ngứa trong thời gian dài.

Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh mề đay như: Dị ứng (thức ăn, thuốc, thời tiết), tác nhân vật lý (nóng, lạnh, đè nén), bệnh tự miễn, di truyền... hoặc không rõ nguyên nhân (tự phát). Nhưng theo chuyên gia, suy giảm chức năng gan (giải độc), thận (thải độc) và suy giảm năng lượng tế bào (sức đề kháng), rối loạn miễn dịch là nguyên nhân sâu xa dẫn đến bệnh lý này.

Mề đay lâu năm ảnh hưởng đến cuộc sống như thế nào?

Ngứa ngáy bất chợt làm người mắc bối rối, khó chịu, vậy khi kéo dài nhiều năm thì mề đay còn gây nên những tác hại gì?

- Nhiễm trùng da

Người bị mề đay lâu năm luôn cảm thấy bứt rứt trong người, mệt mỏi và hành động đưa tay cào gãi trên da sẽ làm thương tổn càng lâu khỏi hơn. Khi đó, vi khuẩn rất dễ xâm nhập, dẫn đến nhiễm trùng da.

- Tác động đến tâm lý

Những nốt sẩn ngứa, ban đỏ với nhiều hình thù xấu xí mọc chồng lên nhau, sẹo cũ sẹo mới chi chít trên da là ác mộng của không ít người. Điều này khiến họ mất tự tin khi giao tiếp, gặp gỡ mọi người, cũng như dễ cáu gắt, thay đổi tâm trạng.

- Suy giảm sức khỏe

Mề đay thường tái phát vào chiều tối hoặc ban đêm, làm gián đoạn giấc ngủ và sinh hoạt của người bệnh.

2cp-1626014993.png
Mề đay tái phát vào ban đêm làm gián đoạn giấc ngủ.

- Ảnh hưởng tới công việc

Mề đay dai dẳng trong thời gian dài khiến bạn khó tập trung, ảnh hưởng đến hiệu suất học tập và làm việc.

- Phát triển các bệnh dị ứng khác

Mề đay mạn tính có thể kích thích hệ miễn dịch sản sinh nhiều kháng thể IgE để chống lại các dị nguyên xâm nhập. Nồng độ IgE trong máu tăng lên sẽ thúc đẩy các bệnh dị ứng phát sinh như: Viêm mũi dị ứng, hen suyễn, viêm da cơ địa…

Giảm nguy cơ mề đay lâu năm tái phát nhờ giải pháp từ thảo dược

Nổi mề đay lâu năm ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống và tâm lý người mắc. Thực tế, bạn vẫn có thể kiểm soát tốt mề đay và ngăn chặn sự tái phát của bệnh bằng cách thay đổi một vài thói quen trong ăn uống cũng như sinh hoạt. Bổ sung nước đầy đủ cho cơ thể, tiêu thụ rau xanh, trái cây hàng ngày, lựa chọn các loại trang phục mềm, đồng thời thư giãn tinh thần kết hợp tập luyện thể thao chính là những lưu ý quan trọng.

Bên cạnh việc xây dựng lối sống lành mạnh, dùng thuốc theo đúng chỉ định, một giải pháp đã và đang được nhiều chuyên gia đánh giá cao hiện nay là sử dụng sản phẩm thảo dược giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, hỗ trợ đẩy lùi mề đay từ bên trong. Nổi bật là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Bì Khang.

3cp-1626015025.png
Phụ Bì Khang - Hỗ trợ giảm triệu chứng mề đay, mẩn ngứa, dị ứng.

Sản phẩm là sự phối hợp của 3 thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên với tác dụng cụ thể như sau:

Cao gan: Chiết xuất từ gan động vật, chứa nhiều sắt, protein, vitamin giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tế bào khỏe mạnh, tăng cường chức năng gan, tăng giải độc, bổ máu.

Cao nhàu: Nhàu có tác dụng kháng viêm, chống dị ứng, làm dịu cơn ngứa, cải thiện triệu chứng viêm, mẩn đỏ, giúp vết thương mau lành, chóng lên da non. Đồng thời, cao nhàu giúp tăng cường chức năng thận, tăng khả năng thải độc, loại bỏ những chất có hại ra khỏi cơ thể.

L-carnitine fumarate: Đây là một acid amin giúp tăng năng lượng cho tế bào, bảo vệ tế bào, từ đó tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, phòng chống mề đay tái phát.

Như vậy, Phụ Bì Khang không chỉ giúp giảm ngứa, viêm bên ngoài, mà còn hỗ trợ phục hồi các tế bào bị tổn thương, giảm nguy cơ mề đay tái phát. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.

Hiệu quả của sản phẩm thảo dược Phụ Bì Khang cũng đã được kiểm chứng lâm sàng tại 3 bệnh viện uy tín là: Bệnh viện da liễu Trung ương, bệnh viện da liễu TP. HCM và bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho hiệu quả vượt trội trong hỗ trợ điều trị mề đay cấp và mạn tính. Các kết quả nghiên cứu đều khẳng định, sản phẩm có nguồn gốc thảo dược giúp làm giảm các triệu chứng mề đay và giảm tái phát rõ rệt sau 4 tuần sử dụng. Không có tác dụng phụ trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Y học thực hành do Bộ Y tế xuất bản số 708 tháng 3/2010, số 733 tháng 7/2011 và Tạp chí Y học TP. HCM số 4/2014.

Từ khi có mặt trên thị trường, sản phẩm Phụ Bì Khang đã được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn để cải thiện mề đay mẩn ngứa.

Không chỉ được đông đảo người dùng đón nhận trong hơn 10 năm qua, sản phẩm Phụ Bì Khang cũng nhận sự đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành. Theo chuyên gia Trần Lan Anh: “Trong thành phần của Phụ Bì Khang có cao nhàu, còn gọi là nhàu núi hoặc ngao núi. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nhàu có khả năng tăng tỷ lệ các tế bào miễn dịch như TCD4, TCD8, TCD4/TCD8. Đây là những tế bào quan trọng trong hệ thống miễn dịch của cơ thể, tăng khả năng phục hồi của các tế bào bị tổn thương.”.

Để khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Phụ Bì Khang cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!

Nổi mề đay lâu năm khiến bạn mệt mỏi vì công việc, cuộc sống bị ảnh hưởng. Để cơn ngứa không còn là nỗi ám ảnh mỗi ngày, hãy chú ý hơn trong ăn uống, sinh hoạt, kết hợp sử dụng sản phẩm Phụ Bì Khang, bạn nhé!

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.