Hồ Quang Hiếu khiến netizen cứng họng khi bị gọi bằng 'cô'

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu mới đây đã có màn đáp trả vô cùng gắt gao khi bất ngờ bị một netizen gọi bằng cô.

Cách đây ít giờ, Hồ Quang Hiếu đã bất ngờ đăng tải khoảnh khắc lên đồ vô cùng bảnh bao với visual chuẩn soái ca. Theo đó, nam ca sĩ đính kèm cùng dòng trạng thái với nội dung 'Phù thủy thì phù phép còn anh thì phù hợp với em'.

Thay vì nhận được nhiều lời ngợi khen vì vẻ ngoài bảnh bao và điển trai thì Hồ Quang Hiếu nhận về lời bình luận kém duyên với nội dung 'Hợp thì phò mã còn không hợp là phù phò mã nha cô'.

ho-quang-hieu2-1675500028.jpg
Mối tình giữa Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Trước dòng bình luận kém duyên này, Hồ Quang Hiếu đã không ngần ngại đáp trả cực gắt khiến người này phải câm nín rằng 'T** đàn ông sao kêu *** bằng cô hoài vậy'.

Sau khi đường ai nấy đi với nữ ca sĩ Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu có phần kín tiếng hơn trong chuyện đời tư. Hiếm hoi Hồ Quang Hiếu mới tiết lộ và cho biết hiện anh đang hẹn hò với một người phụ nữ không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. 

ho-quang-hieu5-1675500028.jpg
Hồ Quang Hiếu là một trong những nam ca sĩ có tiếng, sở hữu nhiều bản HIT của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Hồ Quang Hiếu từng là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng với loạt bản hit như Con bướm xuân, Còn lại gì sau cơn mưa, Đừng buông tay anh...

Nam ca sĩ từng vướng nghi vấn hẹn hò với Bảo Anh năm 2015 và cả hai công khai chuyện tình vào năm 2016. Giọng ca Ngã tư đường từng nghĩ đến chuyện cưới xin nhưng Bảo Anh không đồng ý vì cô còn quá trẻ. 

ho-quang-hieu4-1675500028.jpg
Sau mối tình đổ vỡ với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu gần như khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ảnh: Internet

Tháng 10/2017, cả hai bất ngờ thông báo đã đường ai nấy đi sau 2 năm hẹn hò và người trong cuộc đưa ra lý do không còn đồng điệu trong quan điểm sống. 

Theo tiết lộ của Hồ Quang Hiếu, cả hai không làm bạn và không liên lạc sau chia tay. 

Thời gian gần đây, Bảo Anh bất ngờ dính vào tin đồn có bầu và đã sinh con, thậm chí mới đây bị netizen khui ra bằng chứng khóa môi với một dancer có tiếng. Trước những ồn ào này, nữ ca sĩ hiện vẫn giữ thái độ im lặng.