Hồ Ngọc Hà: “Tôi là người cả tin trong tình yêu”

Giải thích thêm về điều này, Hồ Ngọc Hà cho biết mình không bao giờ tin vào tình yêu nhưng lại đặt hy vọng vào nó.

Trong private show Love Songs 4 vào tối 11/9 vừa qua, Hồ Ngọc Hà cùng NSƯT Thành Lộc đã trò chuyện rất nhiều về tình yêu. Khi được đàn anh hỏi “Khi yêu Hà có như một cô gái 18-20 không?”, nữ ca sĩ cho biết mình yêu lúc nào cũng giống nhau nhưng thoát ra thì khác nhau. Theo cô: “Với một người phụ nữ, khi không quá phụ thuộc vào tình yêu thì lúc thoát ra sẽ đỡ rất nhiều, đặc biệt là tâm lý, cảm xúc sẽ không nghĩ: nếu không có người đó thì cuộc sống của mình chấm hết”.

Cô cũng khẳng định rằng mình là người cả tin trong tình yêu. “Hà không bao giờ tin vào tình yêu nhưng lại đặt hy vọng vào nó. Không bao giờ Hà tin anh này sẽ là mãi mãi với mình hay anh này sẽ chỉ có một mình mình thôi. Nhưng Hà luôn hy vọng mình là một người xứng đáng để anh ấy đối xử với mình như vậy. Tuy nhiên qua rất nhiều lần, cái kết nào cũng đều như nhau thì phải, cũng đều đau khổ như vậy nhưng Hà đã có kinh nghiệm hơn nên khi thoát ra mình tự chủ được và nhanh hơn so với trước đây”, Hà Hồ chia sẻ.

Tiếp tục là một câu hỏi khó dành cho chủ nhân đêm nhạc: “Hà thích vẫn còn là một người đàn bà với vết thương đang rỉ máu để vẫn còn thanh xuân trong cách hát, hay Hà thích là một người đàn bà nhìn lại vết thương đã thành sẹo và hát nó một cách dung dị, bao dung hơn?”.

“Nữ hoàng giải trí” không ngần ngại chọn vế thứ 2: “Hà thích nó đã thành sẹo và mình bước qua nó rồi. Bởi khi nghe cách Hà hát trước đây cũng chính xác là cảm xúc của mình lúc đó, có thể rất cảm xúc mãnh liệt nhưng nghe riết cũng mệt. Và khi nghe lại Love Songs 4, lần đầu tiên Hà muốn nghe Hồ Ngọc Hà hát vì nó nhẹ nhàng hơn, mọi thứ không còn quá dằn vặt nữa – đó cũng y chang cảm xúc của Hà bây giờ”.

Giải thích thêm về điều này, Hồ Ngọc Hà bày tỏ mong muốn được bình yên: “Hiện tại bây giờ, không ai biết trước được hạnh phúc sẽ là mãi mãi hay từ nay về sau mình có thể làm chủ được cuộc sống và tình yêu của mình. Nhưng Hà muốn được bước qua nó và kể lại cho mọi người nghe một cách vui về những câu chuyện buồn của mình, chứ không bao giờ muốn hát một cách gào thét như trước đây". Và cuối cùng, nữ ca sĩ khẳng định mình đã trưởng thành hơn qua những cách hành xử với gia đình, bạn bè, mọi người xung quanh và cả trong tình yêu.

Trước khi tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời khi công khai mối tình với Kim Lý vào tháng 11/2017, Hồ Ngọc Hà đã trải qua một chặng đường tình duyên không mấy êm đềm. Trong suốt nhiều năm gia nhập làng giải trí, người đẹp đã 8 lần vướng nghi vấn tình cảm nhưng chỉ nhận về một kết thúc buồn. 

Hiện tại, giọng ca 36 tuổi đang mang song thai với bạn trai Kim Lý. Nữ ca sĩ thường xuyên mặc trang phục rộng, thay vì những kiểu bó sát khoe body như trước. Dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng cặp đôi đã nhận được vô số lời chúc mừng từ bạn bè và người thân. Fans hâm mộ mong mỏi Hà Hồ và Kim Lý chính thức về chung một nhà, tuy nhiên cả hai hiện vẫn chưa tiết lộ gì về kế hoạch đám cưới.