Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng vừa về nước đã có 'chiến tích' chưa từng có trong sự nghiệp

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng vừa về nước đã làm được điều chưa từng có trong sự nghiệp của mình.

Thông tin nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng về nước sau bê bối tại Tây Ban Nha đã và đang được dư luận quan tâm đặc biệt. Ngay khi cả hai nghệ sĩ vừa về nước, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã làm được điều chưa từng có trong sự nghiệp. Đó chính là một số từ khóa liên quan tới nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng trên thống kê Google Trend có tốc độ tìm kiếm tăng vọt.

Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng vừa về nước đã có 'chiến tích' chưa từng có trong sự nghiệp Chưa bao giờ từ khóa liên quan đến Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh lại hot và có lượng tìm kiếm nhiều như hiện tại. Ảnh internet

Chưa bao giờ tên của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng lại hot và có lượng người tìm kiếm nhiều đến vậy. Với xu hướng tìm kiếm theo thời gian thực ở Google Trends, cụm từ khóa "Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng" đang dẫn đầu. Cụm từ "Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng về nước" tăng 800%, "Hồng Đăng về nước" tăng 650%; "Hồng Đăng về nước chưa" tăng 600%; "Hồng Đăng về Việt Nam" tăng 350%. Từ khóa "Hồ Hoài Anh" cũng xếp thứ 3 trong thống kê cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất vào sáng ngày 8/8.

Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng vừa về nước đã có 'chiến tích' chưa từng có trong sự nghiệp Hồng Đăng có thể quay lại nghiệp diễn sau ồn ào tại Tây Ban Nha hay không? Ảnh internet

Ngay cả khi ở thời điểm nổi tiếng nhất thì lượng người quan tâm hay tìm kiếm Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng cũng không nhiều và hot như thời điểm hiện tại. 

Trước đó, trang tin Tây Ban Nha tiết lộ tòa án ở Palma, nơi đang thụ lý vụ hai nghệ sĩ Việt bị cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi người Anh ở đảo Mallorca, đã quyết định trả lại hộ chiếu cho cả 2 vào ngày 3/8 sau gần 1 tháng rưỡi bị tạm giữ. Ultima Hora tiết lộ, cả 2 nghệ sĩ Việt này có thể về nước.

Trên tờ Thanh Niên, ông ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết hai nghệ sĩ vướng cáo buộc hiếp dâm tại Tây Ban Nha đã về Việt Nam vào chiều qua ngày 7/8.

Ngoài ra, đại diện bộ cho biết, chưa gặp hai nghệ sĩ nên chưa thể nắm rõ cụ thể sự việc, họ mới báo cáo sơ bộ đã về nước. Trước mắt, cả hai nghệ sĩ phải làm việc với cơ quan làm việc, sau đó cơ quan làm việc sẽ báo cáo lên Bộ. 

Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng vừa về nước đã có 'chiến tích' chưa từng có trong sự nghiệp Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ đối diện với dư luận ra sao? Ảnh internet

Nhiều người không khỏi tò mò về số phận của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng khi về nước sẽ ra sao. Theo Nhà hát Kịch Hà Nội, nơi Hồng Đăng làm việc thì chưa có chuyện nam diễn viên bị đuổi việc mà tạm thời mới chỉ xử lý hành vi đi nước ngoài chưa xin phép của nam diễn viên.

Về phía Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam - nơi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh công tác cho biết, hiện chỉ mới nắm được thông tin 2 nghệ sĩ đã được trả hộ chiếu từ báo chí. Ông chưa nhận được thông tin cả hai về nước từ cơ quan chức năng, cũng như chưa nhận được thông tin từ gia đình giảng viên, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Trong trường hợp, giảng viên, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã về nước, nhà trường sẽ mời anh lên trường để trao đổi thông tin, xử lý những vi phạm nếu có theo kết luận của cơ quan chức năng.

Liệu rằng sau ồn ào tại Tây Ban Nha, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh có thể tiếp tục cuộc sống bình thường như trước đây hay không vẫn còn là dấu ngỏ lớn.