Hồ Chí Minh: Ca sĩ Lương Gia Huy vận động các MTQ cùng nhau “hỗ trợ” thiết bị y tế chống dịch.

Sự gia tăng các ca mắc mới Covid tại TP. HCM khiến cho cả nước lo lắng và mỗi ngày theo dõi. Các đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên (TNV) các tỉnh đã chung tay hướng về TP. HCM dập dịch. Trước tình hình đó, ca sĩ Lương Gia Huy đã ra sức kêu gọi các MTQ cùng nhau chung tay hỗ trợ thiết bị y tế cho các y bác sĩ, TNV chống dịch.

Ngày 20/7, Trường Đại học Y - Dược Thái Nguyên đã cử đoàn tình nguyện gồm cán bộ, bác sĩ và sinh viên lên đường vào tâm dịch TPHCM chung tay đẩy lùi COVID-19. Là một người con của quê hương Thái Nguyên, khi biết các cán bộ y tế và đông đảo sinh viên tỉnh nhà vào đến TP.HCM góp sức chống dịch, ca sĩ Lương Gia Huy đã kêu gọi mạnh thường quân quyên góp nhiều thiết bị y tế, hỗ trợ cho đoàn tình nguyện viên, để góp phần vào công cuộc chống dịch của toàn dân.

1-1627545818.jpg
Ca sĩ Lương Gia Huy kêu gọi MTQ chung tay hổ trợ thiết bị y tế chống dịch

Với những lời kêu gọi trên trang Fanpage chính thức của ca sĩ Lương Gia Huy được mọi người quan tâm ủng hộ. Những thiết bị y tế quan trọng cần được bổ sung như đồ bảo hộ, kính chắn giọt bắn, găng tay, khẩu trang tiêu chuẩn cao được "ông vua nhạc sàn" kêu gọi đóng góp chi phí mua và gửi đến tận các bệnh viện mà đoàn cán bộ, bác sĩ và sinh viên Đại học Y - Dược Thái Nguyên đang công tác.

2-1627546083.jpg
 
61726db0e1a516fb4fb4-1627546111.jpg
 

Anh chia sẻ: “Tuy sức người nhỏ bé dịch không đi show, nhưng lại được các MTQ chung tay hỗ trợ những trang thiết bị y tế đến các y bác sĩ, TNV từ quê nhà Thái Nguyên vào hỗ trợ thành phố chống dịch. Đó là một điều mình cần phải làm và mong sao dịch bệnh tại TP. HCM sớm được dập, mọi người đều khỏe mạnh.”

Trước lời kêu gọi cả tấm chân tình ca sĩ Lương Gia Huy, nhiều nhà hảo tâm còn ủng hộ cho các nhóm thuộc đoàn cán bộ, bác sĩ và sinh viên Đại học Y - Dược Thái Nguyên công tác tại Bình Chánh, Tân Bình, Gò Vấp Thủ Đức. Do số ca nhiễm mỗi ngày tăng nhanh, anh và những người bạn vẫn mong muốn được nhận nhiều sự đóng góp trang thiết bị y tế để gửi đến các nhóm tuyến đầu chống dịch.