HLV Viettel hạnh phúc khi khiến Hà Nội FC đánh rơi chiến thắng

HLV Thạch Bảo Khanh rất vui và hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Viettel ở trận ra quân tại V-League 2023.

Ngay ở trận ra quân V-League 2023 và cũng là trận đấu chính thức đầu tiên dẫn dắt Viettel, HLV Thạch Bảo Khanh đã phải đụng độ thử thách cực lớn mang tên Hà Nội FC. Dù bị đánh giá thấp hơn đôi chút nhưng chiến lược gia chưa từng dẫn dắt 1 đội bóng nào tại V-League đã giúp Viettel có được 1 điểm quý giá.

Viettel không quá lép vế trước Hà Nội trong suốt 90 phút của trận đấu. Kể cả khi bị dẫn trước, đội bóng quân đội vẫn duy trì được sức ép tốt và có được thành quả là bàn gỡ hòa của Danh Trung ở phút thứ 87. Đây cũng là dấu ấn chiến thuật của HLV Thạch Bảo Khanh khi tung tiền đạo trẻ này vào sân.

Chia sẻ sau trận , HLV Thạch Bảo Khanh tự hào về học trò của mình với bàn thắng vào lưới Hà Nội FC: "Danh Trung là người ghi bàn thắng quan trọng. Trong quá trình tập luyện và thi đấu giải tiền V-League, cậu ấy cho tôi niềm tin và thể hiện được tinh thần. Tôi rất vui khi đưa Danh Trung vào sân và cậu ấy đã ghi bàn.

326459312-584695563185005-8330521179340904806-n-1675638273.jpg
Viettel và Hà Nội bất phân thắng bại trong ngày ra quân

Đây là trận đấu hay của 2 đội. Các học trò của tôi đã thể hiện tốt, chơi chặt chẽ, thực hiện đúng chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra. Tôi rất vui và hạnh phúc trong trận đầu tiên ra mắt sân chơi V-League, đây là trận đấu lớn. Toàn bộ các cầu thủ đáp ứng được 100% chiến thuật và 200% tinh thần thi đấu

Tôi không cảm thấy hồi hộp hay lo lắng, thay vào đó là tận hưởng và hạnh phúc với công việc này. Là huấn luyện viên thì không thể tránh khỏi áp lực, chỉ tự nhủ phải lạc quan, biến áp lực thành động cho bản thân. Tôi tin tưởng các học trò và khả năng của họ, cũng như hiểu về cách chơi của Hà Nội hôm nay.

HLV Thạch Bảo Khanh được kỳ vọng sẽ giúp Viettel thi đấu tốt trở lại ở V-League sau mùa giải năm ngoái không thành công với chiến lược gia người Hàn Quốc. Cựu cầu thủ của Thể Công trước đó đã thể hiện được tài năng của mình khi giúp CAND vô địch giải hạng nhất 2022 trước khi lên hạng và đổi tên thành CAHN.