HLV Kiatisak nói gì khi giúp HAGL tiếp tục bay cao?

HLV Kiatisak đã có những bật mí thú vị về Công Phượng sau chiến thắng tối thiểu trước Sài Gòn FC.

Trở lại sau một vòng đấu tạm nghỉ, HAGL được kỳ vọng sẽ nối dài mạch thắng của mình lên con số 5. Trên thực tế, các học trò của HLV Kiatisak đã thi đấu tốt bất chấp lối chơi khó chịu của đội chủ nhà Sài Gòn FC. Ở trận đấu này, Công Phượng đã tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp HAGL giành trọn 3 điểm trên sân khách.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisak đã lý giải nguyên nhân không để Công Phượng thi đấu ngay từ đầu: "Tôi đã không điền tên Công Phượng ở đội hình xuất phát vì cả 11 cầu thủ ra sân ở trận thắng Thanh Hóa đều đã thi đấu tốt. Tôi đã nói với Phượng rằng cậu ấy vừa trở lại sau chấn thương nên cứ từ từ. Khi nào có cơ hội vào sân thì thể hiện không thì lấy cảm giác cho trận sau".

Bên cạnh đó vị chiến lược gia người Thái Lan cũng bật mí đầy thú vị: "Công Phượng đã phải hỏi lại tôi chiến thuật. Cậu ấy không thi đấu trong khoảng thời gian qua nên đã có chút bối rối. Có thể Phượng đã quên chiến thuật nên hỏi lại tôi".

SaiGon-HAGL2022-13Công Phượng và các đồng đội giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp. (Ảnh: VPF)

Đánh giá về cuộc đua vô địch V-League 2022 sau vòng 11, HLV Kiatisak khiêm tốn: "Thời điểm hiện tại vẫn còn quá sớm để chúng ta nói về cuộc đua vô địch. Chúng tôi còn phải gặp Hà Nội FC ở vòng đấu tiếp theo nên điều quan trọng bây giờ là HAGL cần phải bảo vệ kết quả của mình trước". 

Sau 5 chiến thắng liên tiếp, hiện tại HAGL đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đội bóng phố Núi có được 19 điểm, kém đội đầu bảng Hà Nội FC 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Trong khi đó, Công Phượng đang thể hiện được hiệu suất ghi bàn đáng nể của mình với 4 bàn thắng kể từ đầu mùa dù gặp phải chấn thương.

Ở vòng đấu tiếp theo, Công Phượng và các đồng đội có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trên sân của Hà Nội FC. Đây cũng là trận đấu ảnh hưởng tới ngôi đầu bảng khi giai đoạn lượt đi V-League 2022 khép lại.

Phung phí cơ hội, Thái Lan hòa thất vọng trước đương kim vô địch ĐNA