HLV Ancelotti tuyên bố thẳng thừng về khả năng Ronaldo tái hợp Real Madrid

Mặc dù Ronaldo đã ký hợp đồng với Al Nassr nhưng CR7 vẫn được đồn đoán sẽ sớm rời đội bóng Ả Rập Xê Út để trở về châu Âu thi đấu. HLV Ancelotti đã lên tiếng làm rõ khả năng Ronaldo trở về Real Madrid.

Ngay trước thềm World Cup 2022, Ronaldo đã bị MU thanh lý hợp đồng sau loạt lùm xùm mà CR7 gây ra đối với đội bóng này, đặc biệt là màn phỏng vấn công khai chỉ trích MU cùng HLV Ten Hag với nhà báo Piers Morgan.

Phong độ của Ronaldo cũng sa sút không phanh trong màu áo MU và ĐTQG Bồ Đào Nha. Thành tích không tốt của MU và ĐT Bồ Đào Nha có một phần trách nhiệm lớn của Ronaldo khi tiền đạo 37 tuổi mờ nhạt mỗi khi được trao cơ hội.

cristiano-ronaldo-16751295497941981129001-1675297717.jpeg
Ronaldo nhận nhiều quyền lợi tại Al Nassr. Ảnh: Internet

Sau cùng khi không thể chọn được đội bóng tại châu Âu, Ronaldo đành phải gia nhập Al Nassr - đội bóng nhà giàu thuộc giải VĐQG Ả Rập Xê Út với mức thù lao lên tới 200 triệu USD/mùa. Dù vậy, phong độ của CR7 sau 2 trận ra mắt Al Nassr cũng không quá ấn tượng khi anh bị xếp trong nhóm những cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất.

Ronaldo mặc dù đã tới Ả Rập Xê Út thi đấu ở độ tuổi xế chiều nhưng tiền đạo 37 tuổi được cho là có những cách tiếp cận táo bạo với hai đồng đội cũ là Karim Benzema và Luka Modric để "kiếm" một vé trở lại Real Madrid. Khát vọng của Ronaldo vẫn là trở lại châu Âu chơi bóng dù phong độ của anh không còn ấn tượng như thời gian trước.

Đó là lý do vì sao Ronaldo sa thải người đại diện Jorge Mendes. Ronaldo muốn thi đấu tại châu Âu nhưng Jorge Mendes nhận thức rõ phong độ của CR7 không còn như trước. Vì vậy, Ronaldo đã thẳng tay sa thải Mendes bất chấp ông là người đứng sau thành công của Ronaldo nhiều năm qua.

7xmxyz932908-1675297786.jpg
Ronaldo đang gặp nhiều khó khăn trong màu áo Al Nassr. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tham vọng đó của Ronaldo đã bị HLV Ancelotti "dội một gáo nước lạnh" khi tuyên bố sẽ không đề cập vấn đề này với Ronaldo: "Tôi không nghĩ Ronaldo sẽ trở về Real Madrid trong tương lai. Thay vì ở Madrid - Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp ở Al Nassr."

Ronaldo chuẩn bị có trận đấu thứ ba tại Al Nassr vào cuối tuần này, sau khi không thể ghi bàn trong 2 trận mở màn. Thậm chí ở trận đấu với Al Ittihad, CR7 còn bị người hâm mộ chế nhạo khi liên tục hát vang tên Messi trên các khán đài. Rõ ràng, khởi đầu của Ronaldo tại đội bóng mới đang thật sự khó khăn.