Hậu ồn ào đăng quang, Nông Thúy Hằng tự phơi bày 'mặt thật' trước công chúng

Gác lại mọi ồn ào sau khi đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Nông Thúy Hằng tự tin trưng 'mặt thật' trước mọi người.

Thời gian vừa qua, Nông Thúy Hằng trở thành cái tên nhận được sự chú ý của công chúng không chỉ bởi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam mà còn gây chú ý bởi những ồn ào kéo theo. Hết bị đồn với được đại gia bao nuôi, quảng cáo web xấu, lại xuất hiện thông tin về việc nợ môn, chưa tốt nghiệp đại học.

Ngoài mất xuất dự thi Miss Earth 2022, Nông Thúy Hằng còn bị 'vận xui' này trong đêm đăng quang Nông Thúy Hằng đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam. Ảnh: Internet

Sau khi lên tiếng giải thích về mọi ồn ào, Nông Thúy Hằng mới đây đã có màn hiện diện trên kênh tiktok của mình. Tại đây, nàng hậu không ngần ngại trưng khuôn mặt thật chẳng qua son phấn. Nhiều người có lẽ không khỏi bất ngờ về hình ảnh này, song có thể thấy về cơ bản đường nét sắc sảo của nàng hậu vẫn hiện diện rõ. 

Lộ diện trong hình ảnh không son phấn, Nông Thúy Hằng còn nhắn gửi mọi người: "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa đẹp hôm nay, mai sẽ đẹp nha".

Hậu ồn ào đăng quang, Nông Thúy Hằng tự phơi bày 'mặt thật' trước công chúng
Hậu ồn ào đăng quang, Nông Thúy Hằng tự phơi bày 'mặt thật' trước công chúng Nông Thúy Hằng để lộ mặt mộc. Ảnh: Chụp màn hình

Mở đầu clip là Nông Thúy Hằng để mặt mộc, nhợt nhạt với không một lớp make up. Sau đó cô nàng từ từ biến hình, gây trầm trồ với dung nhan tựa tiên nữ sau khi đã trải qua quá trình make-up cầu kỳ.

Hậu ồn ào đăng quang, Nông Thúy Hằng tự phơi bày 'mặt thật' trước công chúng Nông Thúy Hằng khoe nhan sắc xinh đẹp sau khi đã makeup. Ảnh: Internet

Sau khi vướng vào những ồn ào, thị phi liên quan đến đời tư, Nông Thúy Hằng đã phủ nhận chuyện được đại gia bao nuôi và quảng cáo cho trang web không lành mạnh. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng thừa nhận về chuyện chưa tốt nghiệp đại học vì thiếu chứng chỉ tin học là đúng. Tuy nhiên cô đang trong quá trình học tập, trau dồi bản thân để có thể hoàn thành tốt chương trình học và tốt nghiệp.