Hari Won chính thức có câu trả lời cho tin đồn ly hôn Trấn Thành

Hari Won chính thức có câu trả lời cho tin đồn ly hôn trấn Thành qua một hành động cực ngọt ngào.

Mới đây, vào đúng ngày sinh nhật của Trấn Thành, Hari Won đã đăng bài chúc mừng ông xã: "Chúc mừng sinh nhật anh nhé! Hôm nay sinh nhật thiệt sự là quá ấm cúng....". Cùng với đó, Hari Won còn đính kèm ảnh hai vợ chồng kề vai áp má bên nhau rất tình tứ.

Đáp lại lời chúc của bà xã, Trấn Thành lập tức gửi lời yêu thương đến vợ yêu: "Thương vợ nhất trên đời!". 

hari-won-tran-thanh-1-1675655552.jpg
 
hari-won-tran-thanh-2-1675655552.jpg
Trấn Thành và Hari Won đã có câu trả lời chính xác cho tin đồn ly hôn bằng động thái cực ngọt ngào. Ảnh internet

Động thái này của Hari Won chính là câu trả lời nhanh nhất, sắc bén nhất trước tin đồn ly hôn Trấn Thành. Có thể thấy, cặp đôi vẫn hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau trước những lời đồn không hay bủa vây.

Thời gian qua, Trấn Thành đại thắng với bộ phim Tết mang tên "Nhà bà Nữ" khi đạt doanh thu hơn 300 tỷ đồng. Nhà bà Nữ là phim điện ảnh đầu tiên do Trấn Thành đảm nhận vai trò đạo diễn và em gái Uyển Ân được giao vai chính. Kể từ khi ra rạp vào ngày mùng 1 Tết đến nay, phim luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của khán giả cả nước với doanh thu "khủng". 

hari-won-tran-thanh-3-1675655552.jpg
Trấn Thành được hội chị em ngưỡng mộ vì vừa kiếm tiền giỏi vừa cưng chiều vợ. Ảnh internet

Thành công trong sự nghiệp, hôn nhân của Trấn Thành cũng thăng hoa không kém. Trấn Thành và Hari Won ngay từ những ngày đầu hẹn hò đã gặp không ít ý kiến trái chiều. Thời điểm hẹn hò, Trấn Thành bị cho là người thứ ba khiến Hari Won chia tay Tiến Đạt. Trong khi đó, Hari Won cũng nhận điều tiếng xấu khi bị nghi vì chạy theo danh lợi mà bỏ người tình gắn bó với mình 9 năm. 

Trước ồn ào, Trấn Thành đã đứng ra bênh vực Hari Won và nhận hết mọi lỗi về mình. Nhanh chóng sau đó, Trấn Thành kết hôn với Hari Won với một đám cưới hoành tráng, xa hoa. 

hari-won-tran-thanh-4-1675655552.jpg
 

Kể từ khi cưới Hari Won, Trấn Thành hết mực cưng chiều bà xã. Nam danh hài tự nguyện đưa lương cho vợ, nấu những món ăn ngon cho bà xã và cũng vô cùng lãng mạn khi thường xuyên đưa Hari Won đi chơi, tạo những bất ngờ cho đối phương. Chính vì vậy, Trấn Thành được hội chị em gọi là ông chồng quốc dân vừa kiếm tiền giỏi vừa chiều vợ hết mực.

Dù yêu Hari Won hết lòng nhưng thời gian qua Trấn Thành vẫn liên tục dính tin đồn ly hôn. Nguyên nhân là do cả hai ít tương tác hoặc xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Trước tin đồn ly hôn, Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận. Nguyên nhân khiến cả hai ít xuất hiện cùng nhau hơn là do thời gian đó Trấn Thành mải làm phim. Đến nay đã hơn 5 năm cưới nhau, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn lãng mạn, quấn quýt bên nhau. Cặp đôi chưa tính đến chuyện sinh con vì muốn dành thời gian cho sự nghiệp.