Hà Tăng cho con chơi trò mạo hiểm, ai cũng chê nguy hiểm, nhưng nghe lời giải thích mới thấy dạy con quá tinh tế!

Lý do Hà Tăng cho con trai tham gia trò mạo hiểm quả là hợp lý.

Những người hâm mộ và theo dõi Instagram cá nhân của Hà Tăng cũng biết cô đã lui về hậu phương để chăm sóc gia đình nhỏ từ nhiều năm nay. Dù không còn xuất hiện nhiều trên phim hay tại các sự kiện giải trí nhưng Hà Tăng vẫn giữ được sức hút đặc biệt trong lòng khán giả.

Nếu chăm dõi theo thì có thể thấy mới đây, cô thường xuyên chia sẻ hoạt động rèn luyện thể chất của 2 nhóc tì. Cô cho cậu cả Richard chơi loạt trò mạo hiểm như leo tường núi, đu dây. Đây đều là những bộ môn khó với trẻ em, và nhiều người lần đầu thấy đã thắc mắc tại sao Hà Tăng lại cho con chơi những trò "nguy hiểm" này.

1-a-tang-cho-con-choi-tro-mao-hiem-ai-cung-che-nguy-hiem-nhung-nghe-loi-giai-thich-moi-thay-day-con-qua-tinh-te-1609722045.png
Hà Tăng cho cậu cả Richard chơi trò đu dây, leo tường núi.
2-ha-tang-cho-con-choi-tro-mao-hiem-ai-cung-che-nguy-hiem-nhung-nghe-loi-giai-thich-moi-thay-day-con-qua-tinh-te-1609722124.png
Mới đây, Hà Tăng chia sẻ khoảnh khắc cùng chồng tham gia chơi trò mạo hiểm.

Thực chất mỗi lần đi chơi của 2 nhóc tì đều có sự theo dõi kỹ lưỡng từ vợ chồng Hà Tăng. Các trò chơi cũng được thiết kế phù hợp cho trẻ em với độ cao vừa phải. Thông qua các trò chơi mạo hiểm này, dân tình cũng có thể thấy vóc dáng cậu con trai Richard đã vững chắc hơn, đồng thời rèn luyện được tính gan dạ và dũng cảm.

Mỗi khi bé hoàn thành xong thử thách, Hà Tăng không quên dành lời khen cho con: "Good job con", "So proud of my son"...

Hà Tăng cũng cùng chồng và các con tham gia các hoạt động này. Cô hài hước chia sẻ phản ứng trái ngược của hai con: "Ông anh thì mẹ cố lên, daddy cố lên. Còn cô em thì khóc thôi rồi, mẹ ơi đi xuống".

3-ha-tang-cho-con-choi-tro-mao-hiem-ai-cung-che-nguy-hiem-nhung-nghe-loi-giai-thich-moi-thay-day-con-qua-tinh-te-1609722234.png
Hà Tăng có phương pháp dạy con hiện đại và văn minh

Trước đó, Hà Tăng cũng nhiều lần chia sẻ cách dạy con qua những hoạt động ngoại khóa. Cô cho con đọc sách bằng tiếng Anh, đọc cho con nghe những sách rèn luyện cuộc sống. Những quyển sách này hầu hết đều bằng tiếng Anh cho thấy trình ngoại ngữ không phải dạng vừa của các nhóc tì nhà ngọc nữ.

Cô cũng thường xuyên đăng ảnh khi hai bé tập trồng cây, nấu ăn và vui chơi giản dị bên trong biệt thự tiền tỷ. Dù nhỏ nhưng cả Richard lẫn Chloe đều đã rất tự lập, chơi ngoan và thường xuyên giúp đỡ mẹ làm việc vặt phù hợp với lứa tuổi.

Cả hai bé cũng được mẹ dạy tiếng Anh thường xuyên khi yêu cầu giao tiếp bằng ngôn ngữ này. Sợ con quên tiếng mẹ đẻ, Hà Tăng cũng dạy con đọc sách tiếng Việt và tập phát âm. Vậy nên hai nhóc tì có thể nói song song 2 ngôn ngữ mà không hề gặp vướng mắc nào.

5-tang-thanh-ha-ha-1609722360.jpg
Hà Tăng không công khai mặt các con vì muốn giữ gìn sự riêng tư.

Nguồn: Ảnh chụp màn hình, Internet