Giá xây dựng phần thô năm 2021 thay đổi theo hướng nào?

Năm 2021 do dịch Covid-19 xảy ra ở nhiều địa phương nên dịch vụ xây dựng không thể tiến hành bình thường như các công trình xây dựng, vậy giá dịch xây dựng có thay đổi so với năm ngoái

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nhiều đơn vị doanh nghiệp không thể làm việc ở văn phòng hoặc thi công tại công trình nên giá xây dựng phần thô có chút thay đổi nhẹ. Tuy nhiên giá vật liệu lại đang có dấu hiệu tăng mạnh dẫn đến chi phí xây dựng phần thô có nhiều thay đổi.

xay-dung-1-1634097663.PNG

Ví dụ như đơn giá xây dựng tại một đơn vị tại TP Hồ Chí Minh. So với các bảng giá lần trước thì giá chênh lên 200-300 nghìn đồng trên m2. Cụ thể như sau

Đơn giá xây dựng phần thô nhà phố hiện đại: từ 3.600.000 – 3.800.000 VNĐ/m2.

Đơn giá xây dựng phần thô nhà phố tân cổ điển: từ 3.500.000 – 3.900.000 VNĐ/m2.

Đơn giá xây dựng phần thô nhà biệt thự hiện đại: từ 3.600.000 – 3.900.000 VNĐ/m2.

Đơn giá xây dựng phần thô biệt thự cổ điển – tân cổ điển: Từ 3.900.000 VNĐ/m2 tùy mức độ phức tạp của kiến trúc.

Để giúp bà con xây dựng được ngôi nhà vừa tiện nghi vừa tiết kiệm sau đây Xây dựng Cường Gia Hiếu xin tư vấn cho bà con về chi phí và quy trình xây dựng nhà phần thô 2021.

xay-dung-2-1634097689.PNG

Xây nhà phần thô gồm công đoạn nào? Trước tiên, bạn cần hiểu xây nhà ở phần thô là gì. Phần thô ở đó là phần móng nền cùng bể ngầm, các hệ thống kết cấu chịu lực bao gồm khung, cột, dầm, sàn bêtông, mái bê tông, cầu thang đã được đổ bản và xây bậc, tường bao che xung quanh và ngăn chia.

Phần thô là bước đầu tiên trong quy trình thi công xây dựng sau này.

Phần thô càng tốt thì việc thi công các phần về sau càng dễ dàng, tiết kiệm ngân sách và thời gian thi công. Nên tính toán kỹ thì sẽ bảo đảm công việc hoàn thành thuận lợi và chính xác.

Có nên thuê xây nhà phần thô trọn gói? Đơn giá xây nhà trọn gói có đắt?

Khi bắt tay vào xây nhà phần thô trọn gói tức là nhà thầu sẽ đảm nhiệm toàn bộ quy trình triển khai từ a-z như làm móng, xây nhà, hoàn thiện và trang trí nội thất. Nhiệm vụ của bạn là ký hợp đồng và kiểm tra, tiến độ, tiến hành khởi công đến khi công trình được hoàn thành.

Hoặc cách khác đó là không cần thuê thầu trọn gói mà sẽ áp chế phương pháp thuê từng đội thi công riêng để xúc tiến đảm nhận các công đoạn hoàn thiện cho ngôi nhà để tiết kiệm ngân sách. Tuy nhiên, với cách này liệu khách hàng cần lưu ý các vấn đề phát sinh bởi nếu không nắm ký các kỹ thuật và bản vẽ ngôi nhà các đơn vị dễ dàng thi công ngoài ý muốn và phá nát ý tưởng công trình.

xay-dung-3-1634097720.PNG

Đối với ngôi nhà có phong cách thiết kế đơn giản thì những phần việc như hoàn thiện chat tường, sơn tường, lát gạch thì bạn có thể thuê những đội thi công riêng lẻ. Tuy nhiên bạn cũng cần phải trang bị cho mình kiến thức cơ bản, chưa kể là phải sát sao thực tế hơn do đó bạn sẽ tốn nhiều thời gian hơn.

Tiến hành thi công và xây dựng nhà phần thô sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của một ngôi nhà, tòa nhà, công trình phụ của nhà… Cho nên việc giám sát kỹ thuật của các giám sát viên của nhà thầu là rất quan trọng, sẽ giúp cho việc sửa chữa sau này được thuận lợi hơn.

Nếu bạn không nắm bắt được phong cách thiết kế nhà ở độc đáo, có kết cấu phức tạp, đa tầng, nhiều phòng ốc thì lời khuyên dành riêng cho bạn là bạn nên chọn cho mình chủ thầu có kinh nghiệm thi công nhà ở để thi công cho bạn phần thô được tiết kiệm nhất. Họ sẽ nắm được tất cả các khâu xây nhà ở phần thô gồm các bước gì. Nhà thầu sẽ chịu trách nhiệm khi họ tiến hành thi công, bảo hành, bảo dưỡng.

Giá xây dựng nhà ở phần thô, thi công hoàn thiện phần thô gồm những gì?

Giá xây nhà phần thô, thi công hoàn thiện phần thô gồm những gì?

Hiện nay, có vô số đơn vị có thể đáp ứng được đầy đủ các khâu trong việc xây dựng phần thô cho nhà ở, hoặc nhận khoán theo từng quy trình mà khách hàng yêu cầu. Khu vực xây dựng, giá cả vật liệu, nhu cầu của khách hàng mà giá vật liệu sẽ có nhiều thay đổi

Về phần thô của công trình do Cường Gia Hiếu tiếp nhận sẽ được dùng những vật tư cao cấp nhất và phù hợp với ngân sách của khách hàng, nhất là các hạng mục quan trọng như bê tông, cột, dầm, hệ thống điện nước. Những nguyên vật liệu được ưa chuộng số 1 là: Thép Tisco Thái Nguyên, xi măng Hoàng Thạch, Sơn Dulux, thiết bị vệ sinh Inax….

Tư vấn miễn phí thiết kế: Kiến trúc, kết cấu, điện nước, dự toán…

Tư vấn miễn phí chi phí thiết kế: Kiến trúc các kiểu nhà tân cổ điển, cổ điển, biệt thự, nhà phố, kết cấu, điện nước, dự toán…khách hàng nghiệm thu các hạng mục và thanh toán theo các giai đoạn 2 bên đã thống nhất

xay-dung-4-1634097750.PNG

Xây dựng Cường Gia Hiếu tự hào là đơn vị thi công trọn gói, xây dựng có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế – thi công nhà ở, biệt thự, nhà phố, các công trình xây dựng tại TP Hồ Chí Minh và toàn quốc. Chúng tôi rất vui được đồng hành cùng các bạn trong quá trình thi công những căn nhà mơ ước của các bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu xây phần thô hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƯỜNG GIA HIẾU

Trụ sở: 1089/7/8 Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức

Chi nhánh 1: 447b Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Webiste: xaydungcuonggiahieu.com

Điện thoại: 0931.424.346