Fan MU làm 'điều chưa từng có' trong lịch sử: Liệu cơn ác mộng mới chỉ bắt đầu?

MU đã phải nhận thất bại ngay trong trận ra quân của mình tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23. Thế nhưng, nếu các cầu thủ MU thua đau 1 thì có lẽ ban lãnh đạo của họ phải đau 10.

Manchester United vừa rồi đã có trận thua đầu tiên ngay trên sân nhà trước Brighton với tỷ số 2-1. Đáng nói hơn, trận đấu đó thực sự là một cơn ác mộng không chỉ với các cầu thủ và ban lãnh đạo MU mà còn với những NHM của họ.

Fan MU làm điều chưa từng có trong lịch sử: Liệu cơn ác mộng mới chỉ bắt đầu?Trận đấu giữa MU và Brighton thực sự là "cơn ác mộng" với những NHM Quỷ Đỏ. Ảnh: Getty

Theo tờ The Sun, các fan MU đã lên kế hoạch cho một cuộc biểu tình bên ngoài SVĐ Old Trafford ngay từ khi trận đấu chưa diễn ra. Và vì vậy, trước khi trận đấu bắt đầu khoảng 30p, nhóm cổ động viên có tên "MU The 1958" đã tiến hành biểu tình một cách rầm rộ. Cuộc tuần hành của họ bắt đầu từ khách sạn Lowry đến SVĐ Old Trafford, họ vừa đi vừa hô to: "Chúng tôi muốn nhà Glazer ra khỏi đây".

Fan MU làm điều chưa từng có trong lịch sử: Liệu cơn ác mộng mới chỉ bắt đầu?Nhà Glazer chính là mục tiêu của nhóm CĐV biểu tình này. Ảnh: internet

Khách sạn Lowry là nơi ở của phần lớn ban lãnh đạo MU, bao gồm cả HLV Erik ten Hag. Thời điểm bắt đầu cuộc hỗn loạn, giữa một làn pháo sáng và pháo khói mù mịt, nhóm biểu tình này đã giơ băng rôn và hô vang dòng chữ "Chống lại lòng tham, chiến đấu vì United, chống lại nhà Glazer". Đây là cảnh hỗn loạn chưa từng thấy trong lịch sử các trận ra quân của Man United.

Fan MU làm điều chưa từng có trong lịch sử: Liệu cơn ác mộng mới chỉ bắt đầu?Sự hỗn loạn chưa từng có trong lịch sử các trận ra quân của MU. Ảnh: internet

Không chỉ vậy, nhóm người xô xát trên khán đài trong thời điểm trận đấu diễn ra khi đó cũng được cho là thành viên của hội MU The 1958 này. Tuy nhiên trên trang Twitter của mình, nhóm này đã khẳng định rằng họ luôn ủng hộ các cầu thủ và Erik ten Hag, nhưng sẽ tiếp tục phản đối nhà Glazer - những ông chủ đã sở hữu MU trong gần 2 thập kỷ.

Fan MU làm điều chưa từng có trong lịch sử: Liệu cơn ác mộng mới chỉ bắt đầu?Erik ten Hag và các cầu thủ MU vẫn luôn được ủng hộ bởi các fan, nhưng những người cầm quyền đội bóng thì không. Ảnh: internet

Có thể thấy, các CĐV MU đang dần mất kiên nhẫn hơn với ban lãnh đạo đội bóng sau những kết quả tệ hại của MU trong thời gian vừa qua, đặc biệt hơn là khi họ không thể hiện được sự quyết tâm mang về những cái tên mà tân HLV Erik ten Hag mong muốn. Sẽ không có gì bất ngờ nếu ở các trận đấu của MU sắp tới vẫn sẽ có những cuộc biểu tình như này, và liệu đây mới chỉ là bắt đầu cho cơn ác mộng của đội bóng?

Maguire 'khó chiều', MU biết chọn ai 'sánh đôi' cùng anh bây giờ?

Mặc kệ sự đời, MU đã quá 'say mê' với De Jong rồi!

Video bàn thắng: MU 0-4 Brighton | Ngoại hạng Anh 2021/22. Nguồn: Dugout