Epiphyllum: Kem chống nắng đa năng được các tín đồ làm đẹp tin dùng

Thời gian gần đây, các tín đồ làm đẹp thời hiện đại yêu thích sự đơn giản, nhanh gọn, đặc biệt là việc sử dụng các sản phẩm nhiều công dụng trong một sản phẩm. Kem chống nắng Epiphyllum là một trong những sản phẩm đa năng được các tín đồ làm đẹp tin dùng hiện nay.

Ngày nay, các sản phẩm chống nắng là điều thiết yếu với mỗi cô gái trong cách chăm sóc da mùa hè. Tuy nhiên, việc thoa hay xịt lớp chống nắng mà không tích hợp được các công dụng bổ trợ như nâng tone, dưỡng trắng khiến khâu make up trở nên tốn rất nhiều thời gian. Cùng với đó, việc sử dụng kem hay xịt chống nắng thông thường rất dễ khiến da khó chịu, bí bách và gây ra mụn. Điều này trở thành nỗi “ám ảnh” với các cô gái, đặc biệt với những làn da dầu và nhạy cảm.

kem-chong-nang-epiphyllum-3-1635392780.jpg
Kem chống nắng Epiphyllum với phổ chống nắng cao giúp chống nắng và dưỡng trắng da hiệu quả

Trước đây mọi người thường quen với việc từng sản phẩm sẽ đảm nhận từng công dụng riêng biệt. Cụ thể là kem dưỡng sẽ giúp khóa ẩm và làm mềm bề mặt da. Trong khi đó, kem chống nắng được biết đến với khả năng bảo vệ da trước tác hại của tia tử ngoại.

Tuy nhiên, với khoa học - công nghệ hiện đại ngày nay, các nhà nghiên cứu thấy được rằng có thể kết hợp kem dưỡng và sản phẩm chống nắng thành một. Từ đó khái niệm kem chống nắng đa năng được ra đời.

Chính vì thế, việc sử dụng kem chống nắng giúp bảo vệ da, chống lại ảnh hưởng của các tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời tích hợp công dụng dưỡng trắng chính là lựa chọn của nhiều bạn trẻ.

kem-chong-nang-epiphyllum-1-1635392992.jpg
Kem chống nắng Epiphyllum được các tín đồ làm đẹp tin dùng

Đặc biệt, kem chống nắng kết hợp dưỡng trắng da còn chứa nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, dịu nhẹ có công dụng dưỡng da, chống lão hóa và mang đến cho bạn gái vẻ đẹp tươi trẻ.

Kem chống nắng Epiphyllum: Chống nắng tối ưu - dưỡng trắng chuyên sâu

Kem chống nắng Epiphyllum với các thành phần thiên nhiên, lành tính có tác dụng chống nắng, dưỡng trắng da, giúp da mềm mịn, cung cấp dưỡng chất cho da đồng thời nâng tone da, giúp cho làn da sáng đẹp tự nhiên.

kem-chong-nang-epiphyllum-2-1635392952.jpg
Kem chống nắng Epiphyllum thẩm thấu nhanh và không gây bết dính

Kem chống nắng Epiphyllum với chỉ số chống nắng SPF 50+/PA+++ do FDA công nhận giúp bảo vệ tối ưu khỏi tia UVA và UVB ngăn ngừa nám, sạm, lão hóa và ung thư da.

Kem chống nắng Epiphyllum giúp chống nắng tối ưu – dưỡng trắng chuyên sâu cùng các chiết xuất thiên nhiên tạo nên tác động 6 trong 1 vượt trội:

- Phổ chống nắng siêu cao, phù hợp với làn da nhạy cảm nhất.

- Dưỡng trắng chuyên sâu với tinh chất thiên nhiên.

- Độ dưỡng ẩm cao, vừa kiềm dầu tốt

- Mùi thơm dịu nhẹ.

- Là kem chống nắng không thấm nước.

- Giúp nâng tone da nhẹ nhàng trong nhiều giờ.

- Không bết hay kết dính trên da và thẩm thấu nhanh.

Sản phẩm kem chống nắng Epiphyllum được đánh giá cao với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên lành tính, an toàn không gây kích ứng. Đặc biệt, nó phù hợp với mọi loại da và không gây tình trạng kích ứng da. Chất lượng chính là yếu tố hàng đầu tạo nên thương hiệu và sự lớn mạnh của Epiphyllum ngày nay. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và đặt mua các dòng sản phẩm Epiphyllum. Các chuyên gia tư vấn và đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ nhu cầu trao đổi thông tin của bạn về chăm sóc da, cũng như các dịch vụ đặt hàng, giao hàng và thanh toán.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Minh Quỳnh Phát

Địa chỉ: Số 125/12A, tổ 5, KP. Long Đức 1, Phường Tam Phước, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0348 333332