Em gái ruột bất ngờ tuyển vợ cho Hoài Linh, yêu cầu kĩ càng, ‘dài như sớ’

Nữ ca sĩ Phương Trang - em gái ruột Hoài Linh bất ngờ có bài đăng tuyển vợ cho anh trai với tiêu chí “không phải dạng vừa đâu”.

NSƯT Hoài Linh có một cô em gái tên Phương Trang, hiện đang là ca sĩ hoạt động ở showbiz hải ngoại. Dù hai anh em ít công khai hình ảnh chung trên mạng xã hội, nhưng tình cảm của họ luôn gắn bó, keo sơn. Mới đây, Phương Trang còn dành thời gian tuyển vợ cho anh mình bằng một bài đăng vô cùng thú vị.

hoai-linh-2-1617357884.jpeg

Bài đăng của em gái Hoài Linh.

Cụ thể, nữ ca sĩ Phương Trang viết: “Thông báo tuyển vợ cho anh ruột. Anh mình năm nay vừa tròn 28 tuổi. Cao 1 mét 8. Thích ăn ngon mặc đẹp. Thích câu cá, chăm cây kiểng, hát hò, TikTok và nấu ăn. Cần tìm người phụ nữ ngoan hiền xinh đẹp đảm đang. Tuổi từ 25 đến 28. Cao khoảng 1 mét 6 trở lên. Biết đẻ, biết hát, biết đọc thơ, trồng hoa chăm kiểng, nấu ăn, làm bánh, biết chăm lo và chiều chuộng em gái út của chồng. Đơn dự tuyển nhận hạn chót vào 11:59 pm giờ New York April 1, 2021".

hoai-linh-5-1617357941.jpeg

Thông qua bài đăng, có thể thấy tiêu chí xét tuyển ‘chị dâu’ của Phương Trang cực lầy lội, ngoài phải biết nấu ăn, trồng hoa, ‘chị dâu’ còn phải biết chăm lo và chiều chuộng em gái út của chồng. 

Thấy điều kiện này của Phương Trang, con trai Hoài Linh là anh Võ Lê Thành Vinh còn hào hứng phụ họa cùng: “Để con đăng phụ". Và sau đó, nhiều đồng nghiệp của Phương Trang và Hoài Linh cũng vào bình luận góp vui: “Xạo nha, anh chỉ thích ăn cá khô", “Anh biết có 1 người giống như tiêu chuẩn em đang đăng nhưng bà này có tật chửi em chồng thấy chạy luôn",...

hoai-linh-6-1617357988.jpeg

Chia sẻ trên của Phương Trang vào đúng ngày nói dối Cá Tháng tư nên ai cũng biết rằng đây thực chất chỉ là một màn troll bá đạo của cô dành cho anh trai ruột. Thế nhưng bạn bè và người hâm mộ vẫn vô cùng thích thú và nhanh chóng "chốt đơn" hoặc xin ứng tuyển mà không cần suy nghĩ.

hoai-linh-4-1617358024.jpeg

hoai-linh-3-1617358068.jpeg

Ca sĩ Phương Trang (áo đen) đứng cạnh Hoài Linh chụp ảnh cùng gia đình. Ảnh: FBNV