Em gái Phương Linh nhận tin vui dồn dập đầu năm mới, CDM chỉ biết ước

Sự nghiệp "đu idol" của em gái Phương Linh liên tục gặt hái thành công trong những ngày qua.

Là một ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến nhưng như bao cô gái trẻ khác, Phương Ly, em gái Phương Linh cũng có thần tượng của riêng mình. Sự nghiệp đu idol của cô gần đây khiến người ta phải ghen tị.

phuong-ly-du-idol-1675332193.jpg
Phương Ly là giọng ca trẻ sở hữu nhiều ca khúc được khán giả yêu thích.

Mới đây nhất, giọng ca Missing You đã khoe việc cô được vua hài Châu Tinh Trì xem story trên Instagram dù bài đăng không gắn tag. "Tinh Gia xem story Instagram của bé", Phương Ly không giấu nổi sự sung sướng, tự hào.

Không chỉ xem một story, tài khoản Stephen Chow có tích xanh còn tiếp tục xem hàng loạt story khác mà Phương Ly chia sẻ sau đó. Điều này khiến em gái Phương Linh vô cùng phấn khích, kêu vua hài là "sư phụ".

phuong-ly-du-idol-2-1675332258.jpg
Phương Ly khoe Châu Tinh Trì xem story trên Instagram của cô nàng.

Sau khi khoe thông tin này, nhiều CDM cho rằng người click vào xem story của Phương Ly là admin trang Châu Tinh Trì. Tuy nhiên, đã có người phản hồi rằng Instagram của Tinh Gia không có admin. Như vậy, khả năng đích thân vua hài tương tác với Phương Ly là rất cao.

Đây không phải lần đầu tiên Phương Ly nhận được may mắn tương tác với thần tượng qua MXH. Cách đây 2 ngày, nữ ca sĩ khoe đoạn chat với nhóm nhạc Cigarettes After... Nội dung tin nhắn cho biết nhóm nhạc biết Phương Ly là một ca sĩ Việt Nam, họ yêu thích ca khúc Missing You của cô nàng và rất vui khi cô tới xem show. Khi ấy, Cigarettes After... đã muốn ra ngoài gặp gỡ Phương Ly nhưng do khán giả quá đông nên không thể.

phuong-ly-du-idol-1-1675332258.jpg
Trước đó, Phương Ly còn được nhóm nhạc Cigarettes After Sex nhắn tin trò chuyện.

Với vận may ngàn năm có một như vậy, Phương Ly đã được nhiều CDM nói đùa là "xin vía" để đu idol. Việc Châu Tinh Trì tương tác với Phương Ly cũng khiến nhiều người dự đoán vua hài sắp tới Việt Nam lần nữa sau chuyến thăm hồi tháng 10/2022.