Duy Mạnh tuyên bổ thẳng thắn về ồn ào Hoa hậu mua bán dâm, nói 1 câu khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Duy Mạnh có những chia sẻ đầy thẳng thắn về ồn ào những người đẹp bước chân vào showbiz và gặp nhiều cám dỗ.

Thời gian gần đây, showbiz chấn động trước thông tin 2 người đẹp từng đạt thứ hạng cao trong một số cuộc thi sắc đẹp bị bắt quả tang khi đang bán dâm. Điều này khiến không ít sao nữ phải lên tiếng đính chính, thậm chí còn phải nhờ công ty chủ quản và luật sư can thiệp vì những tin tức sai sự thật.

Thông tin 2 người đẹp có tiếng trong đường dây bán dâm gây chấn động.

Qua đó, ca sĩ Duy Mạnh cũng không ngần ngại đề cập tới ồn ào trên với SAOstar: “Khi các cuộc thi hoa hậu nở rộ, các người đẹp trở nên nổi tiếng và bước chân vào showbiz sẽ dễ bị cám dỗ, quan trọng các bạn ấy có thể vượt qua hay không. Vì khi đã có danh tiếng sự sĩ diện sẽ tăng cao hơn rất nhiều. Nếu bạn cố gắng và gặp người yêu mình thật sự, người ta tặng ô tô thì mình đi thôi. Sợ nhất người ta tặng cho mình, người ta yêu mình xong dăm ba bữa lại bỏ thì thật sự rất khó".

Duy Mạnh không ngần ngại nói thẳng về ồn ào trên.

Nam ca sĩ chia sẻ khi đạt được giải cao sẽ dễ gặp những áp lực và cán dỗ: “Tôi nghĩ xây dựng hình ảnh là quyền cá nhân của mỗi người, nhưng xã hội bây giờ rất nhiều vấn đề tiêu cực. Nói chung là phụ nữ cũng có nỗi khổ riêng. Nhưng khi đã vướng vào pháp luật, cái thiệt thòi mình phải chấp nhận. Tôi nghĩ người phụ nữ khi đoạt giải cũng có cái sướng, nhưng lại rất khổ vì gặp áp lực rất lớn".

Hiện những lời chia sẻ của Duy Mạnh vẫn đang là chủ đề được nhiều người bàn tán và được đa số mọi người đều đồng ý với cách nhìn nhận của nam ca sĩ này.

Nam ca sĩ chia sẻ những người đẹp đạt giải cao sẽ dễ gặp áp lực trong cuộc sống.

Duy Mạnh là nam ca sĩ, nhạc sĩ từng có thời kỳ tỏa sáng với những ca khúc về đề tài xã hội, tình yêu như: Kiếp Đỏ Đen, Ta Đâu Có Say, Biết Tìm Đâu,..

Duy Mạnh là nam ca sĩ thẳng thắng nhất nhì showbiz Việt.

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù đã ít hoạt động năng nổ như thời kỳ trước nhưng Duy Mạnh lại được nhiều báo giới nhắc đến sau những phát ngôn đanh đá, gây sửng sốt trên mạng xã hội.

 

Tập đoàn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ báo tin vui trọng đại, đạt thành tựu khiến ai cũng ngưỡng mộ

(Techz.vn) Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ báo tin vui lớn, công bố thành tựu có ‘một không hai’ khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.