Mrs.Dương Hương: Điều đặc biệt ở The Center - Đẳng cấp Shophouse tại tâm mạch thị trấn Địa Trung Hải

Với trên 4 năm kinh nghiệm vững tâm trong nghề môi giới BĐS Phú Quốc, Mrs.Dương Hương (Realty) chia sẻ về tiềm năng dự án, hứa hẹn sẽ là cầu nối giữa tập đoàn Sun Group với các nhà đầu tư, đảm bảo cơ hội tiếp cận dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý.
khu-do-thi-1-1622258101.jpg
 

“Dòng sản phẩm shophouse tại Phú Quốc luôn được trông đợi bởi những đặc tính hiếm có: Vị trí đắc địa, uy tín của chủ đầu tư, sự đầu tư chỉn chu, tiềm năng thu hút khách, giá trị gia tăng lớn khi được sở hữu lâu dài. Trong đó năm 2021, The Center nổi lên với đầy đủ các yếu tố trên, hứa hẹn là dự án trọng điểm của tập đoàn Sun Group.”, Mrs.Dương Hương chia sẻ.

Vị trí trung tâm “vô tiền khoáng hậu”

khu-do-thi-2-1622258109.jpg
Mrs.Dương Hương Realty - Sale nữ BĐS triệu đô trong buổi đào tạo dự án The Center.

Nằm tại trung tâm thị trấn Địa Trung Hải, nép mình bên những sườn đồi và bờ cát trắng mũi Ông Bốn, phân khu nhà phố The Center sở hữu cho riêng mình một không gian thiên nhiên hùng vĩ và không gian giao thông, du lịch phồn vinh, thịnh vượng bậc nhất Nam đảo Phú Quốc.

khu-do-thi-3-1622258109.jpg
Shophouse The Center Phú Quốc.

Nơi đây được ví von là trung tâm của trung tâm, phía Tây giáp khu shophouse mặt biển Sun Premier Village Primavera, phía Đông giáp khu đô thị kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi, phía Nam giáp Ga đi cáp treo Hòn Thơm. The Center có quy mô 16,9 ha, bao gồm 364 căn nhà phố thương mại (shophouse) sở hữu lâu dài, là phân khu thấp tầng duy nhất thuộc dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence.

khu-do-thi-4-1622258109.jpg
Hình ảnh cáp treo Hòn Thơm.

Tiềm năng đón khách khổng lồ

Chuyên viên tư vấn bất động sản cao cấp Phú Quốc Dương Hương cho biết “ Sự tăng trưởng mạnh mẽ của du lịch Việt Nam những năm gần đây khiến sản phẩm nhà phố thương mại trở thành kênh đầu tư tiềm năng.”

khu-do-thi-5-1622258109.jpg
Quảng trường con Sò thu hút du khách trong và ngoài nước.

Với mục tiêu số một là kinh doanh thương mại, shophouse The Center được thiết kế chiều cao 5 tầng, 2 mặt tiền rộng 8 – 15m, có thể khai thác linh hoạt nhiều loại hình kinh doanh khác nhau để đón lượng du khách khổng lồ.Sắp tới, khi thị trấn Địa Trung Hải chính thức vận hành, có 6 ngành hàng sẽ được ưu đãi kinh doanh, bao gồm: Lưu trú, F&B, Spa, thời trang, nghệ thuật, du lịch-lữ hành.

khu-do-thi-6-1622258109.jpg
Bút đá tháp OBELISK- công trình tầm cỡ quốc tế.

Ngoài ra trong 5 năm gần đây, với chiến lược đầu tư thâm canh của Sun Group, những công trình tầm cỡ quốc tế đã xuất hiện và còn tiếp tục tăng tốc trong nửa thập kỷ tới, đưa Nam đảo phát triển ngoạn mục, thúc đẩy Phú Quốc tiến nhanh, mạnh để trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng thế giới.

khu-do-thi-7-1622258109.jpg
The Center- Nơi đăng quang tiềm năng của các lễ hội trong nước và quốc tế.

Sự xuất hiện của “trái tim” The Center đã mở ra giai đoạn phát triển bứt tốc mới cho thành phố biển đảo.Theo công bố điều chỉnh cục bộ tỉnh Kiên Giang, dự án này điển hình cho mô hình đô thị nén - xu hướng đô thị hiện đại phổ biến trên thế giới, vừa đáp ứng được yêu cầu, tốc độ phát triển đô thị và du lịch, gia tăng nhanh quy mô dân số, vừa tiết kiệm quỹ đất vốn có giới hạn của đảo Ngọc. Khi đó, giá trị của Shophouse The Center chắc chắn sẽ tăng gấp bội.

Điều đặc biệt, quỹ đất sở hữu lâu dài ở Phú Quốc rất khan hiếm, hiện chỉ có 6%. Có thể nói không quá rằng, The Center - vùng đất “trung tâm của trung tâm của trung tâm”  - đang hội tụ vượng khí, kết nối thuận tiện đến muôn nơi, hài hòa mọi giá trị, mang đến trải nghiệm vẹn tròn và lợi ích đầu tư đáng giá.

Tiện ích trong tầm tay

khu-do-thi-8-1622258109.jpg
The Center- Nơi đăng quang tiềm năng của các lễ hội trong nước và quốc tế.

Cũng bởi thế mạnh là tâm mạch của Địa Trung Hải mà từ The Center, du khách rất dễ dàng tiếp cận hệ thống 60 tiện ích của thị trấn này. Tiêu biểu như chuỗi dịch vụ, thương mại tại tổ hợp Central Village với tháp chuông đồng hồ cao 75m, lấy cảm hứng từ quảng trường và tháp chuông St. Marks (Ý), ga đi cáp treo Hòn Thơm dẫn về tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park, tổ hợp ẩm thực sát biển với đa dạng các món ngon trên thế giới. Và đặc biệt ấn tượng là cầu Cầu Hôn và show trình diễn âm thanh, ánh sáng nhạc nước Vortex- đây là show diễn đầu tiên của thế giới trên mặt biển.

Ưu đãi cực lớn đến từ chủ đầu tư

khu-do-thi-9-1622258113.jpg
The Center- sản phẩm bất động sản tiềm năng trở thành “con gà đẻ trứng vàng” năm 2021.

Hiện nay, dự án đang được mở bán với giá chỉ từ 23 tỷ/căn sở hữu lâu dài, chính sách ưu đãi vay vốn ngân hàng lên đến 70%, ân hạn lãi trong 24 tháng và gốc lên đến 40 tháng, miễn phí phí quản lý dịch vụ Shophouse trong 5 năm…Từ đó, tạo cơ hội cho các nhà đầu tư sinh lời, khai thác hết tiềm năng của dự án, dễ dàng cho thuê hoặc bán lại cho các thương hiệu lớn , trở thành “con gà đẻ trứng vàng” trong năm 2021.

Chính vì vậy, với những tiềm năng về vị trị địa lý, tiện ích, ưu đãi trên ,“Đừng chờ đợi để mua bất động sản. Hãy mua bất động sản và chờ đợi đó  là điều tôi luôn muốn gửi gắm đến mọi người” Mrs Dương Hương Realty chia sẻ thêm.

khu-do-thi-10-1622258113.jpg
Chuyên nghiệp- tận tâm luôn là tôn chỉ của Mrs.Dương Hương khi gặp gỡ các nhà đầu tư.
Liên hệ tư vấn phân phối dự án Shophouse The Center Hillside Phú Quốc 
Mrs.Dương Hương( Realty) – Chuyên viên tư vấn bất động sản cao cấp Phú Quốc
Hotline: 096.882.6787
Website: http://shophousethecenter-sungroup.com/