DRX tuyển phiên dịch viên tiếng Việt, nghi vấn lại có game thủ LMHT Việt sang Hàn Quốc thi đấu

Mới đây, đội tuyển LMHT DRX đã đăng tuyển phiên dịch viên tiếng Việt. Điều này làm dấy lên nghi vấn lại có game thủ Việt được sang Hàn Quốc thi đấu.

Mới đây, fanpage chính thức của đội tuyển LMHT Hàn Quốc DRX đã thông báo tuyển phiên dịch viên tiếng Việt và huấn luyện viên đời sống.

Điều đáng nói là cách đây gần 1 tháng, DRX đã tổ chức chương trình tuyển chọn nhân tài ở Việt Nam mang tên “Dream in DRX”. Chương trình diễn ra từ ngày 11-12 tháng 6 ở thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, DRX không tiết lộ thông tin của những tuyển thủ được chọn tới Hàn Quốc và gia nhập tổ chức này.

DRX tuyển phiên dịch viên tiếng Việt, nghi vấn lại có game thủ Việt sang Hàn Quốc thi đấu 155739Thông báo tuyển phiên dịch viên tiếng Việt và HLV đời sống của DRX

Với động thái tuyển phiên dịch viên tiếng Việt, cộng đồng LMHT Việt Nam đang đặt ra nghi vấn đã có game thủ Việt Nam vượt qua được cuộc tuyển chọn của DRX để sang Hàn Quốc tập luyện và thi đấu. 

Nếu nghi vấn trên là sự thực thì đó quả thật là tin vui cho nền LMHT Việt Nam. Mới đây, chúng ta đã có Đặng Thành "Tlong" Long được Fredit BRION ký hợp đồng và mới có những trận đấu đầu tiên ở LCK Challengers. Nếu tiếp tục có thêm game thủ ký được hợp đồng với DRX, Việt Nam sẽ thêm một lần nữa chứng minh cho câu nói của HLV Ren: "Việt Nam mình không có dở".

DRX tuyển phiên dịch viên tiếng Việt, nghi vấn lại có game thủ Việt sang Hàn Quốc thi đấu 155740Chương trình tuyển chọn nhân tài Việt "Dream in DRX"

Thông tin tuyển dụng phiên dịch viên tiếng Việt và huấn luyện viên đới sống của DRX

Nhiệm vụ: Phụ trách phiên dịch cho các game thủ Việt Nam và thống kê thông sốYêu cầu: thông thạo giao tiếp tiếng Việt, ngoài ra bắt buộc phải có hiểu biết về game, đạt ít nhất rank Vàng II Liên Minh Huyền ThoạiLàm việc 5 ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu, mỗi ngày làm việc từ 10h-19hLàm việc ở Seogyo-dong, Mapo-gu, Seoul

Thời gian qua, các đội tuyển Hàn Quốc liên tục thực hiện các chương trình tuyển chọn nhân tài ở Việt Nam. Tưởng chừng như đó chỉ là những nước đi mang tính thương mại, tuy nhiên với việc TLong được debut và liên tục được thi đấu trong những ngày qua, chúng ta có thể hoàn toàn tự tin vào chất lượng tuyển thủ Việt và cơ hội của họ khi đến với xứ sở kim chi.